รัชดา-สุทธิสาร” ทำเลทองคอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย

รัชดา-สุทธิสาร” ทำเลทองคอนโดมิเนียม ใกล้รถไฟฟ้า 3 สาย

สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
ปัจจุบันตลาดคอนโดมิเนียมมีการแข่งขันกันสูง ผู้ประกอบการต่างพยายามช่วงชิงโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในการขายการเลือกทำเลถือเป็นหัวใจสำคัญในการวางแผนพัฒนาโครงการ ต้องเดินทางสะดวก ใกล้ระบบคมนาคมขนส่ง โดยเฉพาะรถไฟฟ้าที่ปัจจุบันมีการขยายโครงข่ายครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งทำเลที่โดดเด่นและน่าสนใจในมุมของผู้ประกอบการและผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยในขณะนี้คือ New CBD “รัชดา-สุทธิสาร” ทำเลเป็นใจกลางเมืองใหม่ที่ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าพาดผ่านถึง 3 สาย
ด้วยการเติบโตของทำเลรัชดา-สุทธิสาร ซึ่งนับพื้นที่ตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ แยกเทียมร่วมมิตรไปจนถึงแยกสุทธิสาร ที่มีทั้งที่อยู่อาศัย อาคารสำนักงาน โรงแรม ศูนย์การค้า แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ ตลาด และร้านอาหารมากมาย ทำให้ทำเลแห่งนี้เต็มไปด้วยความสะดวกสบาย กลายเป็นทำเลที่ไม่เคยหลับไหล ตอบโจทย์การอยู่อาศัยทั้งในช่วงเวลากลางวันและกลางคืน ดึงดูดให้ผู้คนหลั่งไหลเข้ามาปักหลักพักอาศัย ซึ่งนอกจากชาวไทย ยังเป็นที่หมายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวจีนและชาวเกาหลีอาศัยอยู่เป็นจำนวนมาก
ในอนาคตทำเลรัชดา-สุทธิสาร จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะนอกจากการเดินทางที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนลาดพร้าว ถนนสุทธิสาร และถนนพระราม 9 ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่พาดผ่านตลอดเส้นทางแล้ว ในอนาคตยังจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้มช่วงศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี ตัดผ่านที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมฯ และรถไฟฟ้าสายสีเหลืองช่วงลาดพร้าว-สำโรง ที่จะเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่สถานีรัชดา ยกระดับสู่การเป็นทำเลทองของคอนโดมิเนียม ดังจะเห็นได้จากมีการเปิดตัวโครงการใหม่อย่างต่อเนื่องบนทำเลแห่งนี้
Cr.DDproperty