พาส่องแลนด์มาร์คสำนักงานแห่งใหม่ “One City Centre” บนถนนเพลินจิต ติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง

พาส่องแลนด์มาร์คสำนักงานแห่งใหม่ “One City Centre” บนถนนเพลินจิต ติดรถไฟฟ้าใจกลางเมือง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
คงจะดีไม่น้อย หากทำเลที่มองหามีครบทั้งที่อยู่อาศัย สถานที่ทำงาน และสถานีรถไฟฟ้า ช่วยให้การเดินทางสะดวกสบายโดยเฉพาะในกลุ่มของนักธุรกิจและพนักงานออฟฟิศ การได้อยู่บนทำเลศักยภาพท่ามกลางการเดินทางที่สะดวกรวดเร็ว คือปัจจัยสนับสนุนที่ช่วยให้การทำงานในแต่วันมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น
ด้วยพิกัดใจกลางเมืองทำให้เพลินจิตกลายเป็นทำเลทองของย่านธุรกิจการค้าต่อเนื่องมาอย่างยาวนาน เพลินจิตเป็นเพียงไม่กี่ย่านในกรุงเทพฯ ที่รวมไว้ทั้งความเป็นที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน และที่พักผ่อนหย่อนใจ มีสกายวอล์คเชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้า BTS เพลินจิต อาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้าหรู โรงแรมขนาดใหญ่ รวมถึงคอนโดมิเนียม เรียกได้ว่าการเดินเท้าในย่านนี้มีความสะดวกสบายและปลอดภัย หากจะเดินทางไปยังโซนชิดลม สยาม ทองหล่อ พร้อมพงษ์ เอกมัย และโซนอื่นใกล้เคียงบนถนนสุขุมวิทก็นับว่ามีความง่ายดาย อีกทั้งจุดเด่นของย่านเพลินจิตคือเป็นที่ตั้งของสำนักงานให้เช่าที่ได้รับความสนใจและเป็นที่ต้องการสูงจากผู้เช่าที่เป็นกลุ่มนักลงทุน และเจ้าของธุรกิจขนาดเล็ก กลางไปจนถึงใหญ่
Cr.DDproperty