ย่านบางจาก โซนอยู่อาศัยใกล้เมือง-ติดบีทีเอส

ย่านบางจาก โซนอยู่อาศัยใกล้เมือง-ติดบีทีเอส

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
แม้สุขุมวิท 62/1 หรือย่านบางจากจะไม่ใช่ย่านเชิงพาณิชย์ที่มีคนเข้าสู่พื้นที่จำนวนมาก แต่ก็เป็นย่านที่อยู่อาศัยที่มีความเงียบสงบ และพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
นอกจากนี้ ย่านบางจากยังใกล้กับแหล่งช้อปปิ้งและแหล่งแฮงเอาท์ยอดนิยมทั้งย่านพร้อมพงษ์ ย่านทองหล่อ ย่านเอกมัย ซึ่งความที่ย่านบางจากไม่ใช่ย่านเชิงพาณิชย์ แต่ยังใกล้กับสิ่งอำนวยความสะดวกที่หลากหลาย เดินทางเข้าถึงสถานที่สำคัญได้สะดวก จึงกลายเป็นข้อดีของการอยู่อาศัยในพื้นที่นี้ เพราะมีความเงียบสงบ เหมาะกับการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง
โดยบางจากเติบโตมาจากทั้งตัวเมืองกรุงเทพฯ ฝั่งสุขุมวิทชั้นใน และฝั่งสมุทรปราการ จึงเปรียบเสมือนจุดเชื่อมต่อระหว่างเมืองทางฝั่งสมุทรปราการและหัวเมืองชั้นในกรุงเทพฯ ถือว่าใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่ทั้งสองฝั่งเมือง ซึ่งทำให้ความต้องการที่อยู่อาศัยมีต่อเนื่อง แต่จำนวนซัพพลายในพื้นที่นี้มีไม่มากนัก
ด้านภาพรวมราคาที่ดินย่านสุขุมวิทที่ปรับตัวสูงขึ้น โดยเฉพาะแหล่งช้อปปิ้ง แหล่งแฮงเอาท์ ทำให้ราคาคอนโดมิเนียมในพื้นที่เหล่านั้น เมื่อเทียบกับย่านบางจากแล้ว ถือว่ามีระดับราคาที่สูงกว่ากันมาก โดยย่านพร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย ราคาคอนโดมิเนียมขยับขึ้นไปแรงมาก ไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท/ตารางเมตร สูงกว่าย่านบางจากเกือบเท่าตัว คอนโดมิเนียมย่านบางจากจึงเป็นหนึ่งในทางเลือกของการอยู่อาศัยให้กับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการอยู่อาศัยในเมือง ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก แต่ยังต้องการความเงียบสงบ
สำหรับตลาดคอนโดมิเนียมย่านบางจาก ในแต่ละปีมีซัพพลายเข้าสู่พื้นที่นี้ไม่มากนัก ปัจจุบันคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่ยังมีเสนอขายในพื้นที่นี้จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจให้กับทั้งคนที่ซื้ออยู่เองและซื้อลงทุน ด้วยเพราะทำเลใกล้สิ่งอำนวยความสะดวก ใกล้แหล่งงานชั้นดี และเป็นย่านที่อยู่อาศัย ทำให้ปัจจุบันนอกจากกลุ่มผู้อยู่อาศัยคนไทยแล้ว ยังมีกลุ่มคนต่างชาติที่ทำงานในกรุงเทพฯ ขยับมาเช่าคอนโดมิเนียมย่านนี้มากขึ้น เพราะเงียบสงบและยังสะดวก
Cr.DDproperty