ตระการตาบน อโศก ย่านแห่งสีสัน

ตระการตาบน อโศก ย่านแห่งสีสัน

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
ด้วยศักยภาพในการเดินทางที่เชื่อมต่อด้วยถนนหลัก 3 สาย คือ ถนนอโศกมนตรี ถนนรัชดาภิเษก และถนนสุขุมวิท ทำให้สามารถเชื่อมต่อไปยังโซนอื่น ๆ เช่น เพลินจิต ชิดลม พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย สาทร สีลม พระราม 9 ได้สะดวก อีกทั้งยังมีระบบขนส่งมวลชน รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก รถไฟฟ้า MRT สานี และ รถไฟฟ้า Airport Rail Link สถานีมักกะสัน ที่ช่วยเสริมศักยภาพให้คุณสามารถเดินทางไปทำงาน ท่องเที่ยว ไปยังย่านอื่น ๆ ในกรุงเทพฯ รวมถึงเดินทางไปสนามบินสุวรรณภูมิ ได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น
นอกจากจะเป็นทำเลศูนย์กลางการเดินทาง ยังเป็นแหล่งรวมอาคารสำนักงานชั้นนรองรับคนทำงานทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติจำนวนมาก อาทิ ชิโน- ไทยฯ , ASOKE TOWER , GMM Grammy, CTI TOWER, LAKE RAJADA, Q.HOUSE TOWER, OCEAN TOWER, Exchange Tower
อโศกยังเป็นย่านไลฟ์สไตล์ยอดนิยมของคนเมืองที่รวมสิ่งอำนวยความสะดวกไว้ด้วยกันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสถาบันการศึกษา อาทิ สถานพยาบาล อาทิ ร้านอาหาร ที่มีทั้งร้านอาหารสุดหรูในโรงแรม ร้านอาหารนานาชาติ ตลาดรวมทรัพย์ที่มีอาหารหลากหลายให้เลือกชิม รวมถึงร้านอาหารแนว Street Food อีกเพียบ ตลอดจนเป็นย่านรวมแหล่งช้อปปิ้งและแฮงก์เอาท์อีกมากมาย
ด้วยความครบครันในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็น Work, Play, Live ทำให้ย่านอโศก เป็นย่านที่ไม่เคยหยุดนิ่งและมีสีสันอยู่ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งทำเลที่ใครหลายคนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยในย่านนี้ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุน ที่มีโอกาสสูงในด้านการปล่อยเช่า เนื่องจากเป็นย่านที่ชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นญี่ปุ่น เกาหลี และชาวตะวันออกกลางนิยมเข้ามาอยู่อาศัยและทำงานกันเป็นจำนวนมาก
CR.DDproperty