อสังหาฯ 4.0 เชื่อมเจ้าของบ้านกับตัวแทนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

อสังหาฯ 4.0 เชื่อมเจ้าของบ้านกับตัวแทนผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
ปัจจุบันผลตอบรับของแฟลตฟอร์มออนไลน์ในการซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์ ได้รับการความนิยมเป็นอย่างมาก โดยภาพรวมของยอดตัวเลขในการใช้บริการอสังหาริมทรัพย์ผ่านตัวกลางที่เป็นแพลตฟอร์มออนไลน์มีมากเป็นหลักล้านคน รวมไปถึงประกาศขายบ้าน คอนโด จำนวนมากในเว็บไซต์อสังหาฯ ต่าง ๆ ซึ่งมีจำนวนมากเช่นกันโดยมีให้เลือกทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม คอนโด ที่ดิน หอพัก ตลอดจนอาคารสำนักงาน
ทั้งนี้ภาพรวมในปีที่ผ่านมาเทรนด์การซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ผ่านช่องทางออนไลน์มีอัตราสูงขึ้นทุกปี ภาพรวมการซื้อ ขาย เช่า ยังคงเติบโตขึ้นทุกวัน แต่ในทางกลับกันอุตสาหกรรมการให้บริการซื้อ ขาย เช่าอสังหาริมทรัพย์ก็ต้องเผชิญกับความท้าทายจากสังคมปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันของตลาดแฟลตฟอร์มออนไลน์ สภาพตลาดอสังหาริมทรัพย์ สภาพเศรษฐกิจ
ผู้บริโภคส่วนใหญ่จึงมักมีการศึกษาข้อมูลรายละเอียดของโครงการบ้าน คอนโด ที่ดิน หรือ อสังหาริมทรัพย์ที่ตนเองสนใจก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ และช่องทางที่ง่ายที่สุดสำหรับการค้นหาข้อมูลในยุคดิจิตอลก็คือช่องทางออนไลน์ และจะเห็นได้ว่าไม่เพียงแต่การซื้อ ขาย เช่า อสังหาฯ เท่านั้น ในขณะเดียวกันผู้บริโภคส่วนใหญ่ก็เลือกซื้อสินค้าอื่น ๆ ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์มากขึ้นเป็นเท่าตัวจากปีที่ผ่าน ๆ มาเช่นกัน ทำให้เห็นว่าการซื้อ-ขายสินค้าผ่านช่องทางนี้ค่อนข้างเป็นที่นิยมและแพร่หลายอย่างลวดเร็ว ไม่เว้นแต่สินค้าที่มีราคาแพงอย่างอสังหาฯ
Cr. DDproperty