ราชดำริ ที่ดินใจกลางเมืองสุดร้อนแรง

ราชดำริ ที่ดินใจกลางเมืองสุดร้อนแรง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
ราชดำริ ถือเป็นทำเลใจกลางเมืองที่รายล้อมไปด้วยโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรีหลายโครงการ ซึ่งทุกโครงการในทำเลนี้ต่างประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง จึงเป็นอีกหนึ่งทำเล “ฮอต” ใจกลางกรุงเทพฯ แม้ว่าที่ดินในทำเลนี้จะมีจำนวนไม่มากนัก แต่ล่าสุดสำนักงานบริหารจัดการทรัพย์สิน วชิราวุธวิทยาลัย ได้แต่งตั้งให้ซีบีอาร์อีเป็นที่ปรึกษาด้านอสังหาริมทรัพย์ ในฐานะผู้จัดการประมูล ที่ดินขนาด 67 ไร่ในซอยมหาดเล็กหลวง 1-3 ถนนราชดำริ จำนวน 6 แปลง ซึ่งน่าจะสร้างปรากฏการณ์อสังหาริมทรัพย์ใจกลางกรุงอีก
เมื่อใดก็ตามที่มีการปล่อยขายที่ดินในทำเลใจกลางธุรกิจก็มักจะได้รับความสนใจจากผู้พัฒนาโครงการและนักลงทุนเพราะมีศักยภาพสูงในการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นเป็นโครงการที่พักอาศัย โครงการเชิงพาณิชย์ หรือโรงแรมระดับหรู ที่ผ่านมาโครงการที่ได้รับการพัฒนาบนถนนราชดำริล้วนประสบความสำเร็จทั้งสิ้น เพราะเป็นทำเลที่ติดรถไฟฟ้า BTS มีโรงแรมระดับ 5 ดาวหลายแห่ง และมีที่พักอาศัยระดับลักซ์ชัวรี่และซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่หลายโครงการ
สำหรับที่ดินทำเลทองแห่งนี้ แสนสะดวกสบายด้วยสภาพแวดล้อมและการคมนาคม เป็นย่านใจกลางธุรกิจกรุงเทพฯ ถนนราชดำริ และสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีราชดำริ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น อาคาร สำนักงาน สถานทูต โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวที่ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติ อาทิ เซ็นทรัลเวิลด์ วัดปทุมสนาราม ศาลพระพรหมเอราวัณ จำนวนที่ดินในการพัฒนาโครงการเหลือน้อยมาก ทำให้ราคาที่ดินปรับตัวสูงขึ้น
Cr.DDproperty