ฮ่องกงจะเปิดดิสนีย์แลนด์ 25 ก.ย. ต้อนรับนทท.อีกครั้ง

ฮ่องกงจะเปิดดิสนีย์แลนด์ 25 ก.ย. ต้อนรับนทท.อีกครั้ง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

22 ก.ย. 63 )ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกงประกาศจะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้งในวันศุกร์นี้แต่จะลดจำนวนนักท่องเที่ยว และจำกัดวัน เพื่อส่งเสริมมาตรการด้านสุขภาพ หลังการระบาดรอบล่าสุดของไวรัสโควิด-19 ทำให้ดิสนีย์แลนด์ ต้องปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อกลางเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

ดิสนีย์แลนด์ แถลงต่อไปว่านักท่องเที่ยวทุกคน ที่มาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ จะต้องสวมหน้ากากอนามัยทุกครั้ง และทางสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ จะปิดให้บริการทุกวันอังคารกับวันพฤหัสบดีในขั้นต้น นอกจากนี้ ยังระงับการแสดงสดกลางแจ้งด้วย ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง ซึ่งเป็นการร่วมลงทุนระหว่างรัฐบาลฮ่องกง ผู้ถือหุ้นรายใหญ่ กับบริษัทวอลต์ ดิสนีย์ ผู้ถือหุ้นรายย่อย ได้ปิดบริการชั่วคราวเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม นับเป็นครั้งที่สองในปีนี้ หลังโควิด-19 ระบาดอีก

ทั้งนี้ ฮ่องกงผ่อนคลายมาตรการควบคุมไวรัสโควิด-19 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว รวมถึงให้เปิดสวนสนุกได้อีกครั้ง หลังดำเนินการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ในหมู่ประชาชนเกือบ 2 ล้านคน และพบผู้ติดโควิด-19 จำนวน 42 ราย

Cr.news trueid.net