ไอซ์แลนด์ เปิดแคมเปญ! “Icelandverse”

ไอซ์แลนด์ เปิดแคมเปญ! "Icelandverse"

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #ThinkOfThailandThinkSunGateway

ไอซ์แลนด์หาคนหน้าเหมือนคอสเพลย์เป็นมาร์ค ซัคเคอร์เบิร์ก โปรโมตการท่องเที่ยวของประเทศ ชูสโลแกนสัมผัสประสบการณ์โลกเปิดแบบไม่ต้องใส่แว่น VR

การประกาศรีแบรนด์ของเฟซบุ๊ก (Facebook) ไปเป็นเมตา (Meta) นอกจากทำให้บริษัทชั้นนำของโลกอย่างไมโครซอฟท์ (Microsoft), ไนกี้ (Nike) และดิสนีย์ (Disney) ประกาศพร้อมเข้าสู่โลกเมตาเวิร์สทั่วหน้า ไม่เพียงเท่านั้นยังกลายเป็นมุกตลกให้ชาวอินเทอร์เน็ตหยิบไปเป็นมีม (Meme) แต่คงไม่มีสิ่งใดน่าสนใจไปกว่าประเทศไอซ์แลนด์ ที่ได้หยิบเมตาเวิร์สไปล้อเลียน จนกลายเป็นแคมเปญสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศ ในชื่อไอซ์แลนด์เวิร์ส (Icelandverse)

ถ้าตัดเรื่องของการเป็นคลิปล้อเลียนโลกเมตาเวิร์ส ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่เมตาหรือเฟซบุ๊กเดิมตั้งเป้าจะไปให้ถึง ในภาพรวมถือเป็นคลิปวิดีโอที่สนับสนุนการท่องเที่ยวประเทศไอซ์แลนด์ได้อย่างน่าสนใจมาก ซึ่งใครที่ดูคลิปจบแล้วเชื่อว่าคนจำนวนมากคงอยากที่จะเดินทางไปยังไอซ์แลนด์เวิร์ซไม่น้อย

ที่มา : https://www.thairath.co.th/news/tech/2242528
ภาพจาก : https://www.traveldailymedia.com/iceland-is-inviting-you-to-visit-the-icelandverse/

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากมีบ้านในไทย #กู้บ้านในไทยคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศกู้บ้านในไทย #Meta #Metaverse #Icelandverse #Iceland #ไอซ์แลนด์ #ท่องเที่ยว #เมตาเวิร์ส