นิวยอร์ก อนุญาตให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว เข้าร่วมงานคืนส่งท้ายปีที่ Time Square !

นิวยอร์ก อนุญาตให้ผู้ที่ฉีดวัคซีนครบแล้ว เข้าร่วมงานคืนส่งท้ายปีที่ Time Square !

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #ThinkOfThailandThinkSunGateway

หลังจากที่เราต้องอยู่กับวิกฤตโควิดกันมาตลอด 2 ปี พอถึงช่วงเวลาปลายปีก็ได้แต่นั่งลุ้นว่าจะได้ออกไปเฉลิมฉลองกันอย่างที่เคยหรือไม่ โดยเฉพาะเทศกาลที่ทุกคนตั้งตาคอยกันมาเนิ่นนานอย่างงานเฉลิมฉลองคืนสิ้นปี ที่จะจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีและจัดอย่างใหญ่โตในทุกๆ ประเทศ เพราะเป็นงานที่จัดขึ้นเพียงปีละครั้งเท่านั้น

ซึ่งเราก็ต้องขอแสดงความยินดีกับชาวนิวยอร์กซิตี้ เพราะล่าสุด บิล เดอ บลาซิโอ (Bill de Blasio) นายกเทศมนตรีของนิวยอร์ก ได้ออกมาประกาศข่าวดีว่า มหานครนิวยอร์กพร้อมแล้วที่จะต้อนรับฝูงชนกลับสู่ Time Square ในคืนวันส่งท้ายปีเก่าที่กำลังจะมาถึง เพียงแค่แสดงหลักฐานการได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันโคโรนาไวรัสอย่างครบถ้วน ก็สามารถเข้าร่วมงานได้แล้ว

“เราต้องการต้อนรับผู้คนหลายแสนคน แต่ทุกคนจำเป็นต้องได้รับวัคซีน นี่คือช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ แสดงให้โลกรู้ว่ามหานครนิวยอร์กของเรากลับมาแล้วร้อยเปอร์เซ็นต์” นายกเทศมนตรีเดอ บลาซิโอ กล่าวระหว่างการแถลงข่าว

ทอม แฮร์ริส ประธานกลุ่ม Times Square Alliance ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า “สำหรับผู้เข้าร่วมที่ไม่สามารถแสดงหลักฐานการฉีดวัคซีนเนื่องจากอยู่ในภาวะทุพพลภาพ จะต้องแสดงว่าได้รับการตรวจโควิดภายใน 72 ชั่วโมงก่อนเข้าร่วมงาน และมีผลการตรวจเป็นลบ และเด็กอายุต่ำกว่า 5 ปีจะต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ที่มีหลักฐานการฉีดวัคซีน”

ที่มา : https://thestandard.co/nyc-new-year-eve-at-time-square-only-who-completed-vaccination/
ภาพจาก : https://pledgetimes.com/new-years-eve-party-planned-in-times-square-with-audience/

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากมีบ้านในไทย #กู้บ้านในไทยคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศกู้บ้านในไทย #นิวยอร์ก #เที่ยวต่างประเทศ #เทศกาลปีใหม่ #NewYork #Timesquare #Newyear #Newyearseve #USA