Baracoda เปิดตัว 4 เทคโนโลยีใหม่! ช่วยออกแบบห้องน้ำแห่งอนาคต เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

Baracoda เปิดตัว 4 เทคโนโลยีใหม่! ช่วยออกแบบห้องน้ำแห่งอนาคต เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #ThinkOfThailandThinkSunGateway

เทคโนโลยีช่วยให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยทำให้ชีวิตเราดีขึ้นในหลายๆ ด้านเช่นกัน ในส่วนของเรื่องสุขภาพ ล่าสุดนี้ Baracoda บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีสุขภาพที่เชี่ยวชาญเรื่อง AI การวิเคราะห์ข้อมูล การพัฒนาแอปพลิเคชัน ฯลฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่จะเปลี่ยนโฉมห้องน้ำคุณให้ไฮเทคและช่วยดูแลสุขภาพของคนในครอบครัวคุณดีขึ้น

BBalance พรมห้องน้ำอันแสนฉลาดที่มาพร้อมกับระบบ AI และระบบจดจำฝ่าเท้า แน่นอนว่ามันสามารถทำหน้าที่เป็นตาชั่งให้คุณชั่งน้ำหนักได้ แต่ที่มากกว่านั้นคือมันจะเก็บข้อมูลเรื่องขนาดฝ่าเท้าตลอดจนลักษณะท่าทางการยืนของคุณ เพื่อที่จะช่วยให้คุณปรับปรุงการยืนให้ถูกสุขลักษณะมากขึ้น ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาเรื่องการปวดเมื่อยกล้ามเนื้อหรือปวดหลังได้ BBalance ใช้ผ้านุ่มชนิดพิเศษที่มี IP54 จึงให้ความสบายและสามารถป้องกันฝุ่น/ละอองน้ำได้เป็นอย่างดี มีแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานถึง 8 เดือนต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง และยังสามารถจดจำผู้ใช้ได้หลายคนด้วย

BCool เครื่องวัดอุณภูมิอัจฉริยะที่ไร้สารปรอท เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม มันจะคอยตรวจอุณหภูมิร่างกายของเราอยู่เรื่อยๆ หากมีสมาชิกในบ้าน ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ป่วย เครื่องนี้จะคอยติดตามและวัดไข้ให้อยู่เสมอ ซึ่งมีข้อดีคือหากมีไข้สูงเราสามารถทำการบรรเทาหรือไปหาหมอได้ทันท่วงที

BMirror กระจกที่มีกล้องคุณภาพสูง, เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ, ไมโครโฟน, ลำโพงในตัวและระบบปฏิบัติการ CareOS ที่จะช่วยดูแลคุณตั้งแต่เรื่องสุขภาพทั่วไป รวมไปถึงความสวยความงาม เช่น มันจะคอยเก็บข้อมูลสุขภาพผิวของคุณ เพื่อให้คุณดูแลผิวพรรณให้ดียิ่งขึ้น โดยจะแจ้งเตือนเมื่อพบสิ่งผิดปกติ เช่น ไฝที่คางของคุณมีขนาดใหญ่ขึ้นหรือสีเริ่มเปลี่ยนไปจากเดิม (เป็นสัญญาณบอกถึงอาการของโรคมะเร็งผิวหนัง) นอกจากนี้ยังมีลูกเล่นอื่นๆ เช่น สามารถสร้างภาพจำลองได้ว่าถ้าคุณจะเปลี่ยนเฉดสีผมเป็นสีอื่น ลุคจะออกมาเป็นอย่างไร ซึ่งจะช่วยให้คุณตัดสินใจในการปรับปรุงหรือเสริมบุคลิกภาพได้ง่ายกว่าที่เคยเป็น

Hum แปรงสีฟันที่ร่วมพัฒนากับผู้ผลิตยาสีฟัน/แปรงสีฟันที่เราคุ้นเคยกันดีอย่าง ‘คอลเกต’ ซึ่งทั้งคู่ใช้เวลาคิดค้นและพัฒนานานถึง 6 ปีเลยทีเดียว ความพิเศษของแปรงสีฟันอัจฉริยะนี้คือมี AI และบลูทูธในตัว จึงสามารถติดตามและบันทึกประวัติการแปรงฟันของคุณได้ และสามารถบอกคุณได้ว่าคุณแปรงฟันถูกวิธีหรือไม่ มีจุดไหนบ้างที่แปรงไม่ทั่วถึง โดยมันจะสร้าง Index ที่ถูกต้องขึ้นมาใหม่เพื่อให้คุณมองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น (ผ่านทางแอปพลิเคชันบนมือถือ)

สนใจข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://www.baracoda.com/en

💬ที่มาและภาพจาก: https://thestandard.co/baracoda-bathroom-technology-item/

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากมีบ้านในไทย #กู้บ้านในไทยคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศกู้บ้านในไทย #ห้องน้ำ #เทคโนโลยี #Baracoda