คุณเชิดชาย แซ่โฟ่ง ลูกค้าจาก Switzerland

คุณ เชิดชาย แซ่โฟ่ง ลูกค้าจาก Switzerland
คุณ เชิดชาย แซ่โฟ่ง ลูกค้าจาก Switzerland
Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

เป็นโอกาสที่เหมาะสมครับ เพราะถ้าทำเองน่าจะยุ่งยาก เพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์ และอยุ่ที่ต่างประเทศด้วย ก็ไม่มีโอกาสกลับมาทำเรื่องเลยครับ เพราะผมคิดจะกู้สร้างเองมานานแต่ติดตรงที่ทำงานต่างประเทศเลยเป็นไปได้ยากมากครับพอได้มาเจอโครงการนี้ก็เลยตัดสินใจทำเรื่องครับ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

Q: ทำไมคุณลูกค้าถึงต้องการที่จะซื้อบ้านในไทยคะ
A: ก็ด้วยความที่ผมเป็นคนไทย ก็อยากจะมีบ้านสักหลัง ไว้ กลับไปตอนที่ผมเกษียณน่ะครับนานอยู่เหมือนกันครับ แต่เมื่อมีโอกาสก็อยากจะกู้เพื่อสร้างบ้านให้เสร็จเรียบร้อย ก่อนกลับไปอยู่ที่เมืองไทยครับ

 

 Q:  อะไรที่ทำให้ตัดสินใจยื่นกู้กับทาง ธอส. คะ
A:   ก็เป็นโอกาสที่เหมาะสมครับ เพราะถ้าทำเองน่าจะยุ่งยาก เพราะผมไม่เคยมีประสบการณ์ และอยุ่ที่ต่างประเทศด้วย ก็ไม่มีโอกาสกลับมาทำเรื่องเลยครับ เพราะผมคิดจะกู้สร้างเองมานานแต่ติดตรงที่ทำงานต่างประเทศเลยเป็นไปได้ยากมากครับพอได้มาเจอโครงการนี้ก็เลยตัดสินใจทำเรื่องครับ

 

Q:  อยู่ต่างประเทศมานานแค่ไหนแล้วคะ ทำอาชีพใด เป็นอย่างไรบ้าง ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยได้ไหมคะ
A:  อยุ่ต่างประเทศมาประมาณ 29 ปี มาอยู๋ตั้งแต่อายุ 22 ปีครับ  ผมททำอาชีพเป็นพ่อครัวครับช่วงนี้ อาศัยอยู่ต่างประเทศเป็นพ่อครัวอาหารไทย ก่อนหน้านี้สถาณการณ์โควิด ก็ยังมีผลกระทบนิดหน่อยแต่ก็มี Delivery ส่งอาหาร แต่ตอนนี้ก็เปิดปกติ ได้แล้วครับ

 

Q: ในตอนที่ดำเนินเรื่องอยู่ คุณลูกค้ามีความประทับใจอะไรในโครงการของเราบ้างไหมคะ
A:  รู้สึกดีมากครับ เพราะถ้าทำเองไม่มีโอกาสรู้ขั้นตอน เลยครับ ที่เข้ามาทำ รู้สึกรวดเร็วและโอเคมากเจ้าหน้าที่เป็นรุ่นใหม่ที่มีความสามารถสูง ค่อนข้างโอเครทั้งบริษัทและเจ้าหน้าที่เลยครับ

 

Q:  ตอนที่ดำเนินเรื่องมีความกังวลใจอะไรไหมคะ
A:   ไม่กังวลเลยครับ

 

Q:  วงเงินที่ได้เป็นอย่างไรบ้างคะ พึงพอใจไหมคะ
A:  พึงพอใจมากครับ เยอะมากครับ

 

Q:   มุมมองของคุณลูกค้า ที่มองที่อยู่อาศัยในไทย เมื่อเทียบกับประเทศอื่นๆเป็นอย่างไร บ้างคะ
A:    สำหรับผมแล้วเมืองไทยน่าอยู่กว่ามากเลยครับชีวิตที่นี่ไม่ฟรีสไตล์เหมือนอยู่บ้านเรา แต่ในเรื่องขอการใช้ชีวิตของการทำงาน ที่นี่ก็คอนข้างอยู่ตัวครับ

 

Q:  ช่วยฝากอะไรถึงคนไทย ในต่างประเทศที่อยากจะมีบ้านในไทย เหมือนกับคุณลูกค้าหน่อยได้ไหมคะ
A:  โครงการนี้เป็นโครงการที่ดีสำหรับคนที่มีความประสงค์ที่อยากจะกลับมาอยู่บ้านเรา ครับ บางทีการเก็บเงินก้อน ซื้อหรือสร้างทีเดียวก็อาจจะยากเกินไป แนะนำโครงการนี้เลยครับ