การเคหะฯ ยกกว่า 200 โครงการ ผ่อนเริ่มต้น 1,300 บ. เอาใจคนอยากมีบ้าน

การเคหะฯ ยกกว่า 200 โครงการ ผ่อนเริ่มต้น 1

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ารมีบ้านสักหลังไว้ในครอบครองยังคงเป็นหนึ่งในเป้าหมายใหญ่ของใครหลายคน แต่ด้วยอันเนื่องจากหลากปัจจัยที่อาจทำให้การมีบ้านสักหลังนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ซึ่งโดยส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องของความไม่พร้อมทางการเงิน แต่วันนี้อาจเป็นโอกาสครั้งสำคัญของผู้มีรายได้น้อยหลายคนที่อยากได้บ้านดีๆ

การเคหะฯ เอาใจผู้มีรายได้น้อยที่อยากมีบ้าน ด้วยการยกทัพโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศกว่า 200 โครงการ สนนราคาเริ่มต้นเพียง 250,000 บาท ร่วมงาน “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” ที่จัดขึ้นวันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายนนี้ พร้อมมอบ 5 โปรโมชั่น แรงโดนใจ แถมผ่อนเริ่มต้นเพียง 1,300 บาทต่อเดือนเท่านั้น

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวว่า การเคหะฯได้จัดงาน NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” ในระหว่างวันที่ 31 สิงหาคม – 2 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 08.30-18.00 น. ณ สำนักงานใหญ่ การเคหะแห่งชาติ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการให้ประชาชนผู้มีรายได้น้อยได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง สอดคล้องกับนโยบายของภาครัฐที่ต้องการลดความเหลื่อมล้ำและสร้างความเป็นธรรมในสังคม
สำหรับงาน “NHA Home for Sale บ้านการเคหะฯ เพื่อคนไทย” จะเป็นการนำเอาโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศของการเคหะฯ จำนวนกว่า 200 โครงการ 16,713 หน่วย ซึ่งประกอบไปด้วยโครงการบ้านเอื้ออาทร โครงการเคหะชุมชน โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยชุดที่ 1 โครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยตามแนวเส้นทางรถไฟฟ้า และโครงการบ้านสวัสดิการข้าราชการ ซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ และอาคารชุด ในพื้นที่ที่โดดเด่น มาให้คนที่สนใจได้ร่วมจับจองเป็นเจ้าของ อาทิ

โซนกรุงเทพฯ: โครงการฯ ปัญญา รามอินทรา, มีนบุรี, ร่มเกล้า, รามอินทรา, ลาดกระบัง, หทัยราษฎร์ เพชรเกษม 81 และสายไหม
โซนนนทบุรี: โครงการฯ นนทบุรี (กันตนา), นนทบุรี (บางใหญ่ซิตี้), นนทบุรี (วัดกู้ 2), นนทบุรี (วัดพระเงิน)
โซนปทุมธานี: โครงการฯ รังสิต คลอง 2, รังสิต คลอง 7/1, รังสิต คลอง 10
โซนสมุทรปราการ: โครงการฯ เมืองใหม่บางพลี, สมุทรปราการ (บ้านคลองสวน)
ภาคตะวันออก: โครงการฯ ชลบุรี (นาเกลือ), ชลบุรี (นาจอมเทียน), ชลบุรี (ศรีราชา)
ภาคเหนือ: โครงการฯ เชียงใหม่ (ไนท์ซาฟารี), เชียงใหม่ (ป่าตัน), เชียงใหม่ (สันกำแพง), แพร่ และลำปาง
ภาคใต้: โครงการฯ ภูเก็ต (ถลาง)