พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทำเลดี มีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย

พระราม 9-ศรีนครินทร์ ทำเลดี มีรถไฟฟ้าถึง 3 สาย

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

เมื่อโฟกัสไปที่พื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ พบว่าเป็นอีกแลนด์มาร์กหลักสำคัญที่มีการปรับขึ้นของราคาที่ดินสูงสุด โดยเฉพาะในเขตกรุงเทพฯ ชั้นกลาง และชั้นนอก ได้มีการขยับขึ้นของราคาที่ดินอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่มีการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานโครงการรถไฟฟ้าหลายสายให้เข้าสู่หลายพื้นที่ พร้อมเชื่อมต่อการเดินทางในเมืองหลวงให้สะดวก รวดเร็ว เกิดเป็นเครือข่ายคมนาคมที่มีประสิทธิภาพ
ปัจจุบันการก่อสร้างได้มีความคืบหน้าไปมากพอสมควร บางเส้นทางก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมเปิดใช้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่บางสายยังอยู่ในช่วงการดำเนินงาน คาดว่าจะเสร็จสมบูรณ์ได้อีกไม่เกิน 2-3 ปีข้างหน้านี้ เมื่อนั้นเราคงจะเห็นการพัฒนาระบบคมนาคมที่ทันสมัย ทั่วถึงและเป็นปัจจัยผลักดันให้ราคาที่ดินที่รถไฟฟ้าพาดผ่านสูงขึ้นอีกแน่นอน นับว่าเป็นผลดีต่อการสร้างผลตอบแทนจากการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ได้ในอนาคต
พระราม 9-ศรีนครินทร์ ราคาเติบโตดี น่าจับตา
พื้นที่น่าจับตาในโซนกรุงเทพฯ ชั้นกลาง ขยับออกไปไม่ไกลนักจากโซนศูนย์กลางธุรกิจอย่าง “พระราม 9-ศรีนครินทร์” ถือเป็นอีกพื้นที่ที่มีการเติบโตด้านราคาที่ดินอย่างมีนัยยะสำคัญ จากปัจจุบันราคาประเมินที่ดินบริเวณถนนศรีนครินทร์อยู่ที่ตารางวาละ 140,000-180,000 บาท ในอนาคตอันใกล้นี้จะมีเส้นทางรถไฟฟ้าเปิดให้ใช้บริการรวม 3 สายด้วยกัน อันได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ (เปิดให้บริการอยู่ในปัจจุบัน) ทำให้พื้นที่ช่วงพัฒนาการและศรีนครินทร์มีความเจริญมากขึ้น ผู้ที่อาศัยอยู่ในย่านนี้สามารถเดินทางเข้าออกพื้นที่ได้อย่างสะดวก เชื่อมต่อไปได้หลายทิศทางมากขึ้น โดยไม่ต้องเผชิญกับปัญหาการจราจรติดขัดอีกต่อไป นอกจากนี้ยังมีส่วนดึงดูดให้เกิดการพัฒนาสถานที่อำนวยความสะดวกต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นอีกมากมาย เพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตของผู้คน
ครบครันทุกสัดส่วนการใช้ชีวิต
เป็นที่ทราบกันดีว่าถนนศรีนครินทร์เป็นแหล่งที่ตั้งของสถานที่สำคัญหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็นมหาวิทยาลัย โรงเรียน โรงพยาบาล รวมถึงห้างสรรพสินค้า อาทิ
– ห้างสรรพสินค้า ได้แก่ แมกซ์ แวลู ซึ่งรวมร้านอาหารไว้มากมาย ได้แก่ แมคโดนัลด์, เดอะ พิซซ่า คอมปานี, สเวนเซ่นส์, KFC, S&P และธนาคารต่าง ๆ เทสโก้ โลตัส สาขาพัฒนาการ เหมาะสำหรับแม่บ้านที่ชอบความคุ้มค่า ลอนดอน สตรีท คอมมูนิตี้มอลล์ที่เหมาะแก่การช้อปปิ้งเลือกซื้อของ ซีคอนสแควร์ ธัญญาพาร์ค ตลาดนัดรถไฟ เดอะมอลล์ บางกะปิ และตลาดนัดตะวันนา
– โรงพยาบาล ได้แก่ โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลวิภาราม และโรงพยาบาลปิยะเวช
นอกจากนี้ยังมีสวนหลวง ร.9 สวนสาธารณะขนาดใหญ่ตั้งอยู่ในพื้นที่ เปิดให้บริการประชาชนได้เข้ามาเดินเล่นและออกกำลังกายท่ามกลางธรรมชาติอีกด้วย
เดินทางไปไหนก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน
ไม่เพียงเท่านี้ถนนศรีนครินทร์ยังเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่น ๆ ได้อีกหลายสาย ไม่ว่าจะเป็นถนนพระราม 9 ถนนพัฒนาการและถนนอ่อนนุช เชื่อมต่อเข้าสู่โซนศูนย์กลางธุรกิจแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ หรือ New CBD ได้อย่างสะดวกด้วยทางด่วนอย่างทางพิเศษศรีรัช
รองรับการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าทั้งสายปัจจุบัน และสายอนาคตถึง 3 สาย ได้แก่
– รถไฟฟ้าสายสีเหลือง ลาดพร้าว-สำโรง (อนาคต)
– รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน ช่วงบางซื่อ-พญาไท-มักกะสัน-หัวหมาก (อนาคต)
– รถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ พญาไท-สนามบินสุวรรณภูมิ
Cr.DDproperty