เคล็ดลับ เร่งผมยาว

เคล็ดลับ เร่งผมยาว

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #ThinkOfThailandThinkSunGateway

เคล็ดลับเร่งผมยาว ทำง่ายด้วยตัวเอง
1.สระผมให้ถูกต้อง โดยการสระผมที่ถูกต้อง ไม่จำเป็นต้อองสระทุกวัน ให้ดูความมันของหนังศีรษะ
2.บำรุงผมหลังสระ โดยการใส่ครีมนวดทที่ถูกต้องนั้น ควรเน้นที่ปลายผมมาจนถึงส่วนที่อยู่ห่างหนังศีรษะ ประมาณ 1 นิ้ว ไม่ควรจะใช้ครีมนวดผม หรือทรีตเมนต์กับส่วนโคนผม เพราะจะทำให้ผมมันเร็ว และยังจะทำให้ผมขาดหลุดร่วงได้มากขึ้น
3.นวดหนังศีรษะบ่อยๆ หนังศีรษะหากได้รับการกระตุ้นก็จะ active ขึ้นมา ดังนั้นสูตรเร่งผมยาวแบบง่ายๆ
4.แปรงผมอย่างเบามือ การแปรงผมก็มีส่วนช่วยในการเร่งผมยาว ซึ่งการแปรงผมทที่ถูกต้อง ไม่ควรแปรงผมในช่วยเวลาผมเปียก หรือถ้าจำเป็นต้องหวีก็ควรใช้หวีที่ซี่ห่าง เพื่อลดอัตราการหลุดร่วงของผม แล้วเวลาสางก็ควรเริ่มจากปลายผม แล้วค่อยขึ้นมาที่โคนผม เพื่อให้ปลายผมที่พันกันหลุดออกจากกันเรียบร้อย
5.อาหารเร่งผมยาว การรับประทานอาหารประเภทโปรตีน วิตามินบี 12 แคลเซียม ธาตุเหล็ก และไบโอตินก็จะเป็นหนึ่งวิธีทำให้ผมยาวเร็วได้
6.เล็มปลายผม การที่ผมของเราเจริญเติบโตไปมากๆ ปลายผมมักจะเป็นส่วนที่แห้งแตก เนื่องจากสารอาหารจากรากผมเลี้ยงไปไม่ถึง ดังนั้น สาวๆ ที่อยากผมยาวเร็ว ต้องตัดใจเล็มปลายผมออก อย่างน้อยซัก 1 เซนติเมตร เพื่อเปิดโอกาสให้ผมได้รับสารอาหาร เร่งผมให้ยาวได้ต่อไปเรื่อยๆ
7.ใช้แชมพูสูตรเร่งผมยาว

ขอบข้อคุณข้อมูลจาก :https://www.samyan-mitrtown.com/2021/09/29/7-เคล็ดลับ-เร่งผมยาว-ทำได/

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากมีบ้านในไทย #กู้บ้านในไทยคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศกู้บ้านในไทย