คุณนูรีหย๊ะ เบ็ญอาหลี ลูกค้าที่ทำงานในมาเลเซีย ตัดสินใจสร้างบ้านจากที่ดินที่คุณแม่มอบไว้ให้ เผยที่ตัดสินใจเลือกโครงานนี้เพราะตั้งใจจะทำงานอยู่ที่ต่างประเทศต่อไป

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

ที่เลือกสร้างบ้านเพราะแม่ให้ที่ดินไว้ และช่วงที่กลับไทยเราจะได้มีบ้านไว้พักผ่อนและสร้างไว้ใกล้ๆ บ้านแม่ค่ะ

Think of Thailand, Think Sun Gateway

มาพบกับลูกค้าจากมาเลเซีย โดยลูกค้าตัดสินใจเลือกโครงการสินเชื่อธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศ เนื่องจากคิดว่าจะไม่กลับไปทำงานที่เมืองไทย ซึ่งในครั้งนี้ตัดสินใจสร้างบ้านบนที่ดินที่คุณแม่มอบให้

สวัสดีค่ะลูกค้า อยากให้ทางลูกค้าแนะนำตัวค่ะ

สวัสดีค่ะ ชื่อเบญนะคะ ทำงานอยู่ที่ประเทศมาเลเซียมา4-5 ปีแล้วค่ะ พอดีอยากสร้างบ้านที่ไทยแล้วเจอที่เฟซบุ๊กเลยติดต่อเข้าไปทางเพจค่ะ แล้วเข้าไปดูข้อมูลในเว็บไซต์ แล้วเห็นว่าเป็นสินเชื่อของธอส. จึงเข้าไปดูที่เว็บไซต์ธอส.ด้วยค่ะ

ไม่ทราบว่าลูกค้ารู้จักโครงการสินเชื่อธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศจากช่องทางใดคะ

คือจริงๆ การที่จะตรวจสอบข้อมูลก็ตรวจสอบจากเว็บไซต์ทางบริษัทได้เลยค่ะ หากมีคนแอบอ้างก็ตรวจสอบกับทางบริษัทได้เลยค่ะ และในเพจเฟซบุ๊กก็ดูจากยอดผู้ติดตามและคอนเทนต์ต่างๆ ค่ะ

จุดเริ่มต้นของการไปทำงานและอาศัยอยู่ที่ต่างประเทศคืออะไรคะ

พอดีเรียนจบค่ะ และมีเพื่อนทำงานอยู่ที่มาเลเซีย พอเราได้รู้จักกับตำแหน่งงานที่สามารถใข้ภาษาไทยได้และมีคอนเนคชั่นด้วย และที่ตัดสินใจเลือกโครงการธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศ เพราะเราคิดว่าจะไม่กลับไปทำงานที่เมืองไทยค่ะ จึงเลือกที่จะใช้บริการในส่วนนี้ด้วยค่ะ

ทำงานในต่างประเทศปรับตัวเยอะไหมคะ หรือมีข้อการใช้ชีวิตที่แตกต่างจากไทยไหมคะ

การปรับตัวที่มาเลเซียไม่ยากเลยค่ะ เพราะเป็นคนที่หาดใหญ่ระยะทางไม่ไกลกันค่ะ อาหารการกินหรือการใช้ชีวิตจะค่อนข้างคล้ายกันค่ะ ค่าครองชีพก็ไม่สูงค่ะ การขนส่งสาธารณะก็ถูกกว่าในกรุงเทพค่ะ เลยไม่เห็นภาพที่ตัวเองจะกลับไปทำที่ไทยค่ะ

เหตุผลที่ตัดสินใจสร้างบ้านคืออะไรคะ

ที่เลือกสร้างบ้านเพราะแม่ให้ที่ดินไว้ และช่วงที่กลับไทยเราจะได้มีบ้านไว้พักผ่อนและสร้างไว้ใกล้ๆ บ้านแม่ค่ะ

ความรู้สึกที่ได้ใช้บริการกับทาง ซัน เกทเวย์ เป็นอย่างไรบ้างคะ และเมื่อรู้ว่าได้รับผลอนุมัติจากทางธนาคารมีความรู้สึกอย่างไรคะ

หากมีเอกสารครบถ้วน การดำเนินการขอสินเชื่อไม่ยากเลยค่ะ พอรู้ว่าตัวเองได้รับการอนุมัติก็ดีใจค่ะ โล่งใจที่เอกสารผ่าน

ฝากข้อความถึงคนไทยในต่างประเทศท่านอื่นๆ หน่อยค่ะ

หากใครที่ต้องการมีบ้านที่ไทยก็สามารถติดต่อ ซัน เกทเวย์ ได้เลยค่ะ ซึ่งขั้นตอนง่ายและเป็นตัวแทนอย่างเป็นทางการของธอส.ด้วยค่ะ ดอกเบี้ยไม่แพงและเชื่อถือได้ค่ะ

 

  • บทสัมภาษณ์จากคุณนูรีหย๊ะ เบ็ญอาหลี ลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการขอสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ จากตัวแทนอย่างเป็นทางการ บริษัท ซัน เกทเวย์
  • ภาพ จากคุณนูรีหย๊ะ เบ็ญอาหลี