คุณณัชชา ภูวชิตพงศา จากประเทศออสเตรเลีย ตัดสินใจทำงานต่อในออสเตรเลียเพราะมีความชื่นชอบในต่างประเทศแต่ยังคงอยากมีทรัพย์สินไว้ในเมืองไทย

Sun Gate way(ซัน เกทเวย์)

เสียงจากลูกค้า

Customer Voice

สวัสดีค่ะคุณณัชชา อยากจะให้เล่าจุดเริ่มต้นของการไปอยู่ต่างประเทศหน่อยค่ะ สวัสดีค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ออสเตรเลียมา 7 ปีแล้งค่ะ จุดเริ่มต้นเริ่มจากการมาเรียนค่ะและทำงาน …

Think of Thailand, Think Sun Gateway

สวัสดีค่ะคุณณัชชา อยากจะให้เล่าจุดเริ่มต้นของการไปอยู่ต่างประเทศหน่อยค่ะ

สวัสดีค่ะ ตอนนี้ก็อยู่ออสเตรเลียมา 7 ปีแล้งค่ะ จุดเริ่มต้นเริ่มจากการมาเรียนค่ะและทำงานต่อเลย ด้วยสภาพแวดล้อมและการเป็นอยู่รู้สึกสบายใจค่ะ ชอบอากาศที่นี่ไม่หนาวหรือร้อนจนเกินไป ในด้านการอุปโภคและการเดินทางสะดวกสบายค่ะ ไม่จำเป็นจะต้องมีรถยนต์ จึงเป็นการตัดสินใจอยู่ออสเตรเลียมาจนถึงปัจจุบันค่ะ

ปัจจุบันทำการเกี่ยวกับอะไรคะ

Restaurant Manager แต่ก่อนหน้าก็เป็นพนักงานมาก่อนค่ะ

ตัดสินใจขอสินเชื่อประเภทใดคะ และทำไมจึงเลือกที่จะซื้อทรัพย์สินไว้ในเมืองไทย

คอนโดค่ะ ตัดสินใจซื้อเพราะเวลาที่กลับไปไทยจะได้มีที่อยู่ในเมืองไทย เพราะบ้านจริงๆ ก็อยู่ต่างจะงหวัดค่ะ เราก็อยากอยู่กรุงเทพและไม่ต้องไปเช่าโรงแรมค่ะ

รู้จักโครงการสินเชื่อธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศจากช่องทางใดคะ

มีการโพสต์เฟซบุ๊กตั้งกระทู้ไว้ในกลุ่มค่ะว่าอยากซื้อบ้านในไทย แล้วมีคนมาคอมเมนต์แนะนำค่ะว่าใช้บริการกับ ซัน เกทเวย์ มีหลายคนมาแนะนำเลยเราจึงติดต่อไปทางไลน์มาเลยค่ะ เพราะเห็นว่าซัน เกทเวย์ เป็นตัวแทนของธอส.ด้วยค่ะ เราจึงค่อนข้างมั่นใจมากค่ะ

ขอสินเชื่อผ่าน ซัน เกทเวย์ เป็นอย่างไรบ้างคะ

ถือว่าโอเคเลยค่ะ เจ้าหน้าที่ดูแลทุกอย่าง ติดตามอยู่ตลอดค่ะ ทั้งด้านเอกสารหรือคอยคำถาม ทางณัชยื่นขอผลวงเงินไว้ก่อนค่ะยังไม่มีการเลือกคอนโด เจ้าหน้าที่ก็ไม่ทิ้งเคสนะคะ หลังจากที่เลือกคอนโดแล้วเราก็แจ้งเจ้าหน้าที่เขาก็ดำเนินการต่อให้เราตลอดการดำเนินการค่ะ

คุรณัชชา มีการกลับมาไทยเพื่อเซ็นเอกสารหรือดำเนินการอยู่ที่ต่างประเทศตลอดการดำเนินการเลยคะ

เซ็นเอกสารอยู่ที่ออสเตรเลียค่ะ ตอนแรกก็ลังเลว่าจะกลับดีไหมนะ แต่ทางณัชกู้ 2 คน หากกลับไทยเราก็ต้องเสียค่าตั๋ว 2 เท่าเลย จึงตัดสินใจเซ็นอยู่ที่ออสเตรเลียค่ะ

ความรู้สึกหลังจากที่ทราบผลว่าสามารถกู้ได้รู้สึกอย่างไรบ้างคะ

แฮปปี้นะ ถ้าพูดตรงๆ ณัชมีบ้านที่เมืองไทยอยู่แล้ว ด้วยความที่เราอยากมีอีกหลังหลังจากที่เราย้ายมาจากอยู่ต่างประเทศการดำเนินการเงื่อนไขก็จะมีความแตกต่างมากยิ่งขึ้น มาเจอโครงการธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศก็รู้สึกสะดวกนะ ไม่ต้องมีรายได้หรือหลักฐานการเงินในไทย จริงๆณัชก็แนะนำเพื่อนๆไปด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาใช้บริการอีกค่ะ

ฝากข้อความสั้นๆ ถึงคนไทยในต่างประเทศหน่อยค่ะ

ขอแนะนำ ซัน เกทเวย์ ค่ะ ดูแลดีแล้วก็ให้ข้อมูลได้ทุกอย่างเลย ใครที่อยากมีบ้านหรือคอนโดก็จะประสบความสำเร็จในชีวิตอีกขั้นนึงค่ะ

 

  • บทสัมภาษณ์จากคุณณัชชา ภูวชิตพงศา  ลูกค้าที่ตัดสินใจเลือกใช้บริการขอสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ จากตัวแทนอย่างเป็นทางการ บริษัท ซัน เกทเวย์