ปักหมุดพัฒนาที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ทำเลฮอต ใกล้เมือง

ปักหมุดพัฒนาที่อยู่อาศัยโซนกรุงเทพฯ ตะวันตก ทำเลฮอต ใกล้เมือง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

กรุงเทพฯ ตะวันตกถูกยกให้เป็นโซนที่มีโครงการที่อยู่อาศัยเปิดตัวใหม่อย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพที่ครบรอบด้าน โดยเฉพาะทำเลที่โดดเด่น ทำให้ได้รับความสนใจทั้งจากผู้ประกอบการและผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย
ทำเลกรุงเทพฯ โซนตะวันตกตั้งแต่ทำเลเพชรเกษม พระราม 2 ไปจนถึงมหาชัย จัดเป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัย ทั้งการเดินทางที่สะดวก ระบบขนส่งมวลชน และเส้นทางคมนาคมตัดใหม่ รวมถึงมีแหล่งงาน แหล่งไลฟ์สไตล์มารองรับ ปัจจุบันจึงมีผู้ประกอบการทั้งรายเล็กและรายใหญ่ เข้ามาปักหมุดพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมอย่างต่อเนื่อง
โดยเฉพาะศักยภาพด้านทำเล หลังจากเปิดทดลองใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง-หลักสอง ถนนเพชรเกษมก็ได้รับอานิสงส์คึกคักรับรถไฟฟ้าตามไปด้วย โดยรถไฟฟ้าเส้นนี้มีระยะทาง 14 กิโลเมตร จำนวน 11 สถานี ได้แก่ สถานีวัดมังกร สถานีสามยอด สถานีสนามไชย สถานีอิสรภาพ สถานีท่าพระ สถานีบางไผ่ สถานีบางหว้า สถานีเพชรเกษม 48 สถานีภาษีเจริญ สถานีบางแค และสถานีหลักสอง (ปัจจุบันเปิดทดลองใช้บริการถึงสถานีบางหว้า)
แน่นอนว่าการมาของรถไฟฟ้าจะส่งผลดีต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์บนถนนเพชรเกษมให้เติบโตต่อเนื่อง ได้รับการตอบรับจากผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใกล้เมือง เดินทางสะดวก
ต่อเนื่องมาจนถึงถนนพระราม 2 ที่ถึงแม้ปัจจุบันจะไม่มีรถไฟฟ้าพาดผ่านบนเส้นถนนนี้โดยตรง แต่ทำเลพระราม 2 ก็ถือเป็นทำเลใกล้เมืองที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะด้านการเดินทางที่ถือเป็นจุดแข็ง สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมือง อาทิ พระราม 3 พระราม 4 คลองเตย สุขุมวิท สาทร และสีลมได้ไม่ยาก อีกทั้งยังใกล้ทางพิเศษกาญจนาภิเษก และทางพิเศษเฉลิมมหานคร สามารถเชื่อมต่อระหว่างกรุงเทพฯ กับจังหวัดใกล้เคียง และยังเป็นประตู่สู่ภาคใต้ ผ่านจังหวัดสมุทรสาคร สมุทรสงคราม เพชรบุรี ประจวบคีรีขันธ์ ไปจนสุดประเทศไทย
Cr.DDproperty