เปิดเส้นทาง “ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า” ถนนสายใหม่ ทำเลทองอสังหาฯ

เปิดเส้นทาง "ศรีนครินทร์-ร่มเกล้า" ถนนสายใหม่ ทำเลทองอสังหาฯ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
อสังหาฯ บูมรับถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ถนนเส้นใหม่และทำเลทองแห่งใหม่โซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ผู้ประกอบการปักหมุดพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ชูจุดขายเดินทางสะดวกใกล้เมือง ใกล้รถไฟฟ้า
ทำเลศรีนครินทร์-ร่มเกล้า หนึ่งในทำเลศักยภาพที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า ก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดให้สัญจร หลังจากที่ได้ทำการขยายถนน เพิ่มเลน ความกว้าง 6-10 ช่องจราจร ทำให้การจราจรย่านรามคำแหง กรุงเทพกรีฑา ร่มเกล้า และลาดกระบัง สะดวกยิ่งขึ้น ส่งผลให้ทำเลโซนตะวันออกได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการและผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย โดยปัจจุบันโครงการส่วนใหญ่ที่พัฒนาบนถนนเส้นนี้จะเป็นโครงการระดับพรีเมียม
สำหรับถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า มีระยะทางทั้งสิ้น 12 กิโลเมตร แนวเส้นทางเริ่มจากถนนศรีนครินทร์ ไปสิ้นสุดที่ถนนเจ้าคุณทหาร เชื่อมต่อเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิ นับเป็นถนนสายสำคัญที่เชื่อมต่อถนนเส้นหลักของโซนกรุงเทพฯ ตะวันออก ทั้งถนนศรีนครินทร์ ถนนกรุงเทพกรีฑา ถนนกาญจนาภิเษก ถนนร่มเกล้า ใกล้ทางด่วนพระราม 9-ศรีนครินทร์ มอเตอร์เวย์กรุงเทพฯ-ชลบุรี และรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ แวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งสถานศึกษา โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล
ศูนย์การค้าและคอมมูนิตี้มอลล์ รวมถึงสนามกอล์ฟ
ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ศูนย์วัฒนธรรมฯ-มีนบุรี) พาดผ่านถนนรามแหง และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) เข้าถึงย่านศรีนครินทร์ เพิ่มความสะดวกและรวดเร็วในการเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองได้อย่างง่ายดาย โดยรถไฟฟ้าสายสีเหลืองนี้มีกำหนดเปิดให้บริการในปี 2564 ส่วนสายสีส้มมีกำหนดบริการในปี 2566 ทั้งหมดนี้เป็นเหตุผลที่ทำให้ถนนศรีครินทร์-ร่มเกล้าเป็นทำเลทอง พร้อมสำหรับพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม ด้วยความพร้อมรอบด้าน โดยเฉพาะด้านการเดินทางที่ครอบคลุม
ล่าสุด ได้มีการเปิดถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า อย่างเป็นทางการ โดยกรุงเทพมหานคร ร่วมกับ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จํากัด (มหาชน) บริษัท แสนสิริ จํากัด (มหาชน) และ บริษัท เนอวานา ไดอิ จํากัด (มหาชน) พร้อมด้วยพันธมิตรภาคเอกชนกว่า 30 แห่ง จัดกิจกรรมปลูกต้นไม้ตามโครงการ “1 จังหวัด 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ” เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก โดยร่วมมือกันปลูกต้นรวงผึ้ง ต้นไม้มงคลประจำรัชกาลที่ 10 บนถนนศรีนครินทร์-ร่มเกล้า เพื่อทำให้ถนนเส้นใหม่แห่งนี้มีความสวยงามและภูมิทัศน์ร่มรื่นยิ่งขึ้น
Cr.DDproperty