ไทยผงาด ขึ้นอันดับ 1 ของโลก ประเทศที่ป้องกัน #COVID19 ดีเยี่ยม

ไทยผงาด ขึ้นอันดับ 1 ของโลก ประเทศที่ป้องกัน #COVID19 ดีเยี่ยม

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

สื่บเนื่องจากสถานการณ์การแก้ไขปัญหาระบาดของไวรัสโควิด-19 ในส่วนประเทศไทย โดยข้อมูลจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค. พบว่าขณะนี้ไม่มีรายงานผู้ป่วยใหม่เพิ่มเติมหรือเป็น “0” มาแล้วถึง 31 วันติดต่อกัน ส่วนผู้ป่วยใหม่ที่เพิ่มขึ้น ทั้งเป็นผู้ที่เดินทางกลับจากต่างประเทศ และอยู่ในสถานกักกันของรัฐ หรือ State Quarantine

มีความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจจากทางด้าน ศ.นพ.ประกิต วาทีสาธกกิจ เลขาธิการมูลนิธิรณรงค์เพื่อการไม่สูบบุหรี่ กล่าวถึงประเด็นมหาวิท ยาลัยจอห์นฮอปกินส์ เลื่อนไทยจากอันดับที่ 6 มาเป็นที่ 1 ของประเทศที่ป้องกันโควิด-19 ได้ดีเยี่ยม

ทาง ศ.นพ.ประกิต วาทีสาธกกิจ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางทวิตเตอร์ @DrPrakit_ASH ระบุว่า #มหาวิทยาลัยจอห์นฮอปกินส์ เลื่อนไทยจากอันดับที่ 6 มาเป็นที่ 1 ของประเทศที่ป้องกัน #COVID19 ดีเยี่ยม เรารักษาสุขภาพไว้ได้ แม้จะเสียหายทาง #เศรษฐกิจ แต่อเมริกามัวแต่ห่วงเศษฐกิจ เลยเสียทั้งสุขภาพและเศรษฐกิจ พิสูจน์สัจธรรม ถ้าไม่มีสุขภาพ ยากที่จะรักษาเศรษฐกิจไว้ได้