สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ เพื่อให้คนไทยที่ทำงานต่างประเทศ มีบ้านได้ไม่สะดุด

ซัน เกทเวย์ ขานรับนโยบาย ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ผลิตภัณฑ์สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ เพื่อให้ทุกคนที่เข้าร่วมโครงการมีบ้านได้ไม่สะดุด ตอบโจทย์ความต้องการมีบ้าน มีคอนโด ปลูกสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง ต่อเติม และรีไฟแนนซ์บ้าน กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ได้อย่างครอบคลุม โดยชูดอกเบี้ย 2.65% ต่อปี ในปีแรก และมีเป้าหมายเพื่อให้คนไทยในต่างประเทศทุกคนมีบ้านในประเทศไทย สร้างความมั่นคงให้ตัวเองและครอบครัว ได้อย่างแท้จริง

จากประสบการณ์การดูแลลูกค้ากว่า 20 ปี ในฐานะผู้ให้บริการที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการขอสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ  เราตระหนักถึงบทบาทในการเป็นหนึ่งส่วนที่ช่วยสนับสนุนและอำนวยความสะดวกให้ผู้ขอสินเชื่อที่ต้องการมีบ้านในประเทศไทยได้อย่างราบรื่น ภายใต้โจทย์หลักคือเพื่ออำนวยความสะดวกให้คนไทยในต่างประเทศ บนความต้องการที่หลากหลายและแตกต่างกัน เปลี่ยนผ่านความต้องการสู่การเป็นเจ้าของบ้านได้จริง

จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ” มีดังนี้

1 สนับสนุนให้คนไทยที่อาศัย ทำงาน ประกอบธุรกิจส่วนตัว และสมรสกับชาวต่างชาติ สามารถซื้ออสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ ได้อย่างอิสระ สามารถเลือกบ้านเองได้ เลือกทำเลที่สนใจเองได้ ด้วยวงเงินอนุมัติสูงสุด 95% ผ่อนชำระได้สูงสุด 40 ปี อัตราดอกเบี้ยปีแรกเพียง 2.65%

2 ไม่ต้องกลับไทย ดำเนินการทุกอย่างได้จากต่างประเทศ  คนไทยที่อาศัยหรือทำงานในต่างประเทศสามารถซื้อบ้าน หรือขอสินเชื่อเพื่อบ้านในประเทศไทยได้อย่างสะดวกสบาย โดยไม่ต้องเดินทางกลับมาดำเนินการที่ไทยเลย ทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะเป็นการยื่นขอสินเชื่อ การจัดการเอกสาร การเซ็นสัญญา หรือการตรวจสอบคุณสมบัติ สามารถทำได้จากต่างประเทศผ่านการดูแลและประสานงานกับเจ้าหน้าที่ของ ซัน เกทเวย์ ทางช่องทางออนไลน์ที่ได้รับการรับรองจากบริษัทฯ 

3 ไม่ต้องกู้ร่วม ผู้ขอสินเชื่อสามารถเป็นเจ้าของบ้านในชื่อของคุณเองเพียงคนเดียวได้ เราเชื่อว่าเป็นความภาคภูมิใจ และเป็นความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ เป็นผลลัพธ์จากความตั้งใจและความพยายามของคุณและสามารถบอกกับตัวเองได้ว่า “ฉันทำได้”

4 ไม่ต้องใช้ก้อนใหญ่ ในการซื้อบ้านกับสินเชื่อ ธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ช่วยให้คุณไม่ต้องเตรียมเงินจำนวนมากในครั้งแรก ทำให้การเป็นเจ้าของบ้านเป็นไปได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องรอนาน สร้างความมั่นคงในชีวิตได้เร็วขึ้น ไม่ต้องพึ่งพาบ้านเช่า หรือเช่าโรงแรมเมื่อต้องเดินทางกลับไทย และสามารถจัดสรรเงินเพื่อปรับแต่งบ้านตามความต้องการได้ นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณใช้สิทธิพิเศษด้านการเงิน เช่น ดอกเบี้ยต่ำ ประหยัดได้มากขึ้นในระยะยาวค่ะ

สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ มอบความสะดวกสบายและโอกาสในการเป็นเจ้าของบ้านในประเทศไทยได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องกลับไทยให้ยุ่งยาก ทุกขั้นตอนสามารถดำเนินการได้จากต่างประเทศผ่านทาง ซัน เกทเวย์ โดยที่คุณไม่ต้องกู้ร่วม สามารถเป็นเจ้าของบ้านในชื่อของคุณเองอย่างภาคภูมิใจ นอกจากนี้ ยังไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ในการซื้อบ้าน ทำให้คุณสามารถเริ่มต้นสร้างความมั่นคงในชีวิตได้ทันที ไม่ต้องรอคอยอีกต่อไป พร้อมสิทธิประโยชน์พิเศษอย่างดอกเบี้ยต่ำที่ช่วยประหยัดในระยะยาว สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศจึงเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยที่ต้องการกลับมาใช้ชีวิตในบ้านของตัวเองอย่างสบายใจหลังจากทำงานในต่างแดน