ซื้อบ้านโดยไม่ต้องกลับไทย สะดวกสบาย หายห่วง

สำหรับคนไทยในต่างประเทศ การซื้อบ้านในไทยสามารถทำได้โดยเข้าร่วมโครงการ “สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ” ซึ่งเป็นโครงการจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ ที่ช่วยให้คนไทยที่ทำงานต่างประเทศทั่วโลก ซื้อบ้านในไทยได้โดยไม่ต้องกลับไทย  สามารถทำธุรกรรมต่างๆ ได้อย่างสะดวกสบาย โดยมีเจ้าหน้าที่คอยแนะนำและดูแลทุกขั้นตอน ผ่านทาง ซัน เกทเวย์ ผู้ให้บริการที่ช่วยดูแลทุกขั้นตอนของธุรกรรมระหว่างประเทศ เพื่อให้คุณไม่ต้องยุ่งยาก คุณสามารถวางแผนการขอสินเชื่อล่วงหน้า ก่อนเดินทางกลับมาในช่วงวันหยุดเพื่อตกแต่ง และย้ายเข้าบ้านที่ต้องการ โดยที่คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเอกสารหรือขั้นตอนต่าง ๆ  ให้ทุกขั้นตอนง่ายขึ้น เมื่อมี ซัน เกทเวย์ ดูแล 

บริการที่ ซัน เกทเวย์ เตรียมไว้เพื่อให้ทุกขั้นตอนเป็นเรื่องง่ายสำหรับคุณ

1. บริการให้คำปรึกษา 

ให้คำแนะนำด้านการขอสินเชื่อบ้านและสินเชื่ออสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการซื้อคอนโด การต่อเติมบ้าน ไปจนถึงการรีไฟแนนซ์ เพื่อช่วยให้คนไทยได้ต่างประเทศได้มีบ้านในฝันเป็นของตนเอง

2. ความปลอดภัยของข้อมูล 

ทางซัน เกทเวย์ ปฏิบัติตามกฎหมายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) อย่างเข้มงวด และใช้ระบบที่ปลอดภัยในการส่งเอกสารและข้อมูลจากต่างประเทศ 

3. ดำเนินการออนไลน์ 

สามารถยื่นขอสินเชื่อและดำเนินการได้ผ่านทางออนไลน์โดยไม่ต้องเดินทางกลับมาประเทศไทย ทำให้สะดวกสบายและรวดเร็ว

4. ดูแลครบจบในที่เดียว

ตั้งแต่เริ่มต้นให้คำปรึกษาเบื้องจน การยื่นเพื่อขอผลวงเงินเบื้องต้นกับทางธนาคาร ไปจนถึงการอนุมัติและติดตามการผ่อนชำระ

ซัน เกทเวย์ เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคนไทยในต่างประเทศที่ต้องการซื้อบ้านในไทย ผ่านโครงการ สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ซึ่งช่วยให้คุณ ซื้อบ้านโดยไม่ต้องกลับไทย สะดวกสบาย และมั่นใจในทุกขั้นตอน ทีมงานมืออาชีพของเราพร้อมดูแลคุณอย่างครบถ้วน เพื่อให้การเป็นเจ้าของบ้านในประเทศไทยของคุณเป็นเรื่องง่าย และช่วยให้ฝันของคุณเป็นจริงได้อย่างราบรื่น สะดวกสบาย หายห่วง ค่ะ