ไม่สะดุดเรื่องบ้านในไทย ไว้ใจซัน เกทเวย์ ด้วยสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย

โครงการสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ ที่ช่วยให้การเป็นเจ้าของบ้านในประเทศไทยไม่ยากอีกต่อไป ด้วยข้อเสนอสินเชื่อเพื่อการซื้อบ้านที่เข้าใจความต้องการของคนไทยในต่างแดน มอบสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย พร้อมเงื่อนไขที่สะดวกสบาย และง่ายดาย

  • ไม่ต้องกลับไทย สามารถดำเนินการทั้งหมดได้จากที่ต่างประเทศ โดยไม่จำเป็นต้องเดินทางกลับมาเพื่อทำเรื่องเอกสารหรือยื่นขอสินเชื่อ
  • ไม่ต้องใช้รายได้ในไทย การพิจารณาสินเชื่ออ้างอิงรายได้จากการทำงานในต่างประเทศทั้งหมดโดยผู้ยื่นขอสินเชื่อไม่ต้องมีรายได้ในประเทศไทย เรียกว่าเป็นข้อกำหนดที่เอื้อประโยชน์กับคนไทยที่มีรายได้หลักจากต่างประเทศ คนไทยที่ทำงานในต่างประเทศโดยเฉพาะ
  • ไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ สินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ช่วยให้ผู้ขอสินเชื่อประหยัดค่าใช้จ่ายในการมีบ้าน ใช้เงินดาวน์น้อย ไม่ต้องเตรียมเงินก้อนใหญ่  การซื้อบ้าน ซื้อคอนโด สร้างบ้าน ต่อเติมบ้าน ในไทยจึงเป็นเรื่องง่ายขึ้น ไม่ต้องหนักใจในการเตรียมเงินก้อนใหญ่
  • ไม่ต้องมีคนกู้ร่วม การไม่ต้องกู้ร่วมทำให้คุณได้เป็นเจ้าของบ้านด้วยตัวเองจริง ๆ เป็นความภูมิใจที่ได้สร้างบ้าน ซื้อบ้าน ซื้อคอนโด จากความสามารถของตัวเอง ทำได้ด้วยตัวเอง  เป็นการแสดงให้เห็นว่าคุณพร้อมรับผิดชอบและจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

ด้วยเงื่อนไขที่สะดวก และรองรับความต้องการได้อย่างลงตัว ไม่ต้องกลับไทย ไม่ต้องใช้รายได้ในไทย ไม่ต้องใช้เงินก้อนใหญ่ และไม่ต้องมีคนกู้ร่วม ออกแบบมาเพื่อคนไทยในต่างแดนโดยเฉพาะ ให้คนทำงานต่างประเทศซื้อบ้านในไทย เป็นเจ้าของบ้านในไทย ได้ง่ายๆ จากที่ต่างประเทศ 

ดอกเบี้ยเริ่มต้นเพียง 2.65% สำหรับปีแรก มอบโอกาสในการลงทุนพร้อมลดภาระทางการเงิน หากคุณกำลังมองหาทางเลือกในการซื้อบ้านหรืออสังหาริมทรัพย์ที่ไทย ซัน เกทเวย์ และ ธอส. ยินดีที่จะช่วยคุณให้ไม่สะดุดเรื่องบ้านในไทย มาร่วมทำฝันการเป็นเจ้าของบ้านให้เป็นจริงได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันนี้ค่ะ