ซื้อบ้านในไทยง่ายกว่าที่คิด สำหรับคนไทยในต่างประเทศ

สำหรับคนไทยที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างประเทศอาจจะคิดว่าการจะมาซื้อบ้านในเมืองไทยเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และต้องมีเงินก้อนสำหรับการซื้อบ้าน ซึ่งจริงๆ แล้วการจะซื้อบ้านในเมืองไทยโดยผ่านธนาคารไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เหมาะสำหรับคนที่ต้องการซื้อบ้านโดยไม่ต้องมีคนค้ำประกัน และสามารถใช้รายได้จากการทำงานที่ต่างประเทศได้ ปัจจุบันธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดโอกาสให้คนไทยในต่างแดนทั่วโลกสามารถขอสินเชื่อบ้านและคอนโดกับทางธนาคารได้กับโครงการสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ แถมยังมีโปรโมชั่นเอาใจคนไทยในต่างแดนอีกมากมายอีกด้วย

สำหรับคนไทยที่ทำงานหรืออาศัยอยู่ต่างประเทศและต้องการมีบ้านในประเทศไทย คุณสามารถเลือกใช้บริการสินเชื่อหลากหลายประเภทที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการ โดยประเภทของสินเชื่อที่รองรับ ได้แก่

  • ซื้อบ้าน
    ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว บ้านแฝด หรือทาวน์โฮม คุณสามารถยื่นกู้เพื่อซื้อบ้านในประเทศไทยได้ในทุกโครงการทั่วประเทศไทย
  • ซื้อคอนโดมิเนียม
    การซื้อคอนโดในพื้นที่ทำเลดีตามที่คุณต้องการ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกยอดนิยม 
  • สร้างบ้าน
    หากคุณมีที่ดินอยู่แล้วและต้องการปลูกสร้างบ้านตามแบบที่ต้องการ สินเชื่อสร้างบ้านสามารถช่วยให้คุณสร้างบ้านในฝันได้
  • ซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้าน
    สำหรับคนที่ต้องการทั้งที่ดินและบ้านในที่เดียวกัน คุณสามารถยื่นกู้สำหรับซื้อที่ดินพร้อมสร้างบ้านในคราวเดียวได้
  • รีไฟแนนซ์
    ถ้าคุณมีสินเชื่อบ้านหรือคอนโดที่ต้องการลดภาระดอกเบี้ยหรือปรับโครงสร้างหนี้ การรีไฟแนนซ์กับทางธอส. ถือว่าเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมในการชำระดอกเบี้ยที่ถูกลง
  • ไถ่ถอนบ้าน
    สำหรับกรณีที่ต้องการไถ่ถอนบ้านจากการจำนอง สินเชื่อไถ่ถอนบ้านเป็นตัวเลือกที่จะช่วยคุณจัดการเรื่องหนี้สินได้
  • ต่อเติมหรือปรับปรุงบ้าน
    หากคุณมีบ้านและต้องการขยาย ปรับปรุง หรือต่อเติมบ้านให้มีพื้นที่ใช้สอยมากขึ้น สามารถขอสินเชื่อเพื่อต่อเติมหรือปรับปรุงบ้านได้

การเลือกใช้สินเชื่อที่ตรงกับความต้องการจะช่วยให้การเป็นเจ้าของบ้านในฝันของคุณตอบโจทย์การใช้ชีวิตและทำให้คุณสามารถวางแผนการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ