สินเชื่อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน ซัน เกทเวย์ เพิ่มความสะดวกสบายในการซื้อบ้านในไทยให้เข้าถึงสินเชื่อ ธอส. ได้สะดวกมากขึ้น

รู้จักกับ ซัน เกทเวย์ ตัวแทนอย่างเป็นทางการหนึ่งเดียวที่ให้บริการแก่คนไทยในต่างประเทศผ่าน “โครงการสินเชื่อบ้าน ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ” จากประสบการณ์กว่า 20 ปี “ซัน เกทเวย์” ไม่เพียงมุ่งช่วยให้คนไทยมีบ้านในฝัน แต่ยังให้ความสำคัญถึงการเลือกสินเชื่อบ้านในอัตราดอกเบี้ยต่ำ ช่วยให้คุณสามารถผ่อนบ้านได้โดยไม่เป็นภาระทางการเงินที่หนักจนเกินไป ตามที่ธนาคารอาคารสงเคราะห์มีพันธกิจ “ธนาคารที่ดีที่สุดเพื่อการมีบ้าน” 

การให้บริการของเราช่วยให้คนไทยในต่างประเทศเกิดความสะดวกสบาย และมีบ้านง่ายขึ้น โดยไม่ต้องเดินทางกลับมาประเทศไทยก็สามารถทำธุรกรรมได้ด้วยบริการดังนี้  

1. บริการออนไลน์

สามารถสมัครสินเชื่อและจัดการเอกสารต่าง ๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้ ลดความยุ่งยากในการเดินทางกลับไทยเพื่อทำธุรกรรมตลอดระยะดำเนินการ

2. คำแนะนำเฉพาะทาง

ซัน เกทเวย์ มีทีมงานที่เชี่ยวชาญในการให้คำปรึกษาและดูแลสำหรับการขอสินเชื่อสำหรับคนไทยที่อาศัยในต่างประเทศ สามารถให้ข้อมูล คำแนะนำ รวมไปถึงเงื่อนไขและขั้นตอนการขอสินเชื่ออย่างชัดเจน ตรงตามความต้องการ

3. การจัดการเอกสาร

ช่วยให้การจัดเตรียมและส่งเอกสารที่จำเป็นสำหรับการขอสินเชื่อเป็นเรื่องง่ายและรวดเร็ว รวมถึงการตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารอย่างครบถ้วน

4. การสนับสนุนทางการเงิน

สามารถช่วยในการจัดการและสนับสนุนการทำธุรกรรมทางการเงินระหว่างประเทศ เช่น การโอนเงินหรือการชำระค่างวด ซึ่งทาง ซัน เกทเวย์ ยินดีให้บริการในทุกขั้นตอน

หากคุณป็นคนไทยในต่างประเทศและยังคงมีความฝันกับการมีบ้านในเมืองไทย ซัน เกทเวย์ ถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสมสำหรับการขอสินเชื่อบ้านด้วยโครงการสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ที่สะดวกมากยิ่งขึ้น ด้วยประสบการณ์มากกว่า 20 ปี พร้อมการบริการที่ครบวงจนและครอบคลุม ทำให้คุณสามารถเข้าถึงสินเชื่อบ้านในไทยได้อย่างราบรื่น ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก

ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการสินเชื่อธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศกับซัน เกทเวย์ เพื่อให้การมีบ้านในไทยไม่ใช่แค่ฝันอีกต่อไป สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @sungateway