ธอส. ส่งต่อสิ่งดี ๆ สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ 

นาคาอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ซึ่งเป็นธนาคารของภาครัฐ โดยมีวิสัยทัศน์คือ “ธนาคารที่ดีที่สุด สำหรับการมีบ้าน” ได้มีโครงการสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยทั่วโลกที่ทำงานในต่างประเทศ หรืออาศัยอยู่ในต่างประเทศ สามารถมีบ้านในประเทศไทยเป็นของตนเองได้ โดยไม่ต้องมีรายได้ในประเทศไทย และไม่ต้องมีคนค้ำหรือกู้ร่วมกับคนในประเทศไทย เป็นโครงการที่ช่วยให้คนไทยในต่างประเทศมีบ้านเป็นของตนเองได้จริง และมีสิทธิประโยชน์มากมาย

1.วงเงินกู้สูง 

วงเงินสินเชื่อสามารถครอบคลุมการซื้อบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม บ้านจัดสรร คอนโด ซื้อที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง อาคารพาณิชย์ ต่อเติมบ้าน รวมไปถึงการีไฟแนนซ์  ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 95%*  

2. ดอกเบี้ยพิเศษ 

ปัจจุบันทางธอส.มีดอกเบี้ยโปรโมชั่นสำหรับคนไทยในต่างประเทศ เริ่มต้นปีแรก 2.65% ทำให้การจ่ายดอกเบี้ยถูกลง ทำให้การผ่อนคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

3.ระยะเวลาผ่อนชำระยาวนาน  

ระยะเวลาการผ่อนชำระอาจยาวนานถึง 40 ปี นอกจากช่วยให้การผ่อนต่อเดือนเป็นภาระที่ไม่หนักเกินไป ยังเป็นประโยชน์กับผู้กู้ที่ยื่นกู้ในช่วงวัยกลางคน สามารถผ่อนชำระได้นานมากยิ่งขึ้น

4.บริการออนไลน์ 

การดำเนินการตลอดระยะเวลาดำเนินการในส่วนสินเชื่อสามารถทำได้ผ่านระบบออนไลน์ ซึ่งถือว่าสะดวกสบาย ไม่จำเป็นจะต้องกลับเมืองไทยสามารถรับบ้านได้แม้ว่าจะอยู่ต่างประเทศ

หากคุณอยู่ต่างประเทศ แต่ยังคงมีบ้านฝันกับการมีบ้านในเมืองไทย โครงการสินเชื่อธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ เป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการทำงานต่างแดน ไม่ต้องมีหลักฐานการเงินในเมืองไทย สามารถใช้รายได้จากต่างประเทศและใช้รายได้คู่สมรสต่างชาติได้ โอกาสทองสำหรับการมีบ้านของคุณมาถึงแล้ว อย่าพลาดโอกาสดีๆ กับการมีบ้านในฝันของคุณ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @sungateway