5 เหตุผลที่คุณควรเลือกสินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยในต่างประเทศจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.)

การขอสินเชื่อบ้านกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เป็นทางเลือกที่ช่วยให้คนไทยสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้อย่างมั่นคงและสะดวกสบาย เนื่องจากธอส. เป็นธนาคารของรัฐที่มีเป้าหมายในการสนับสนุนให้คนไทยทุกกลุ่มได้เข้าถึงการเป็นเจ้าของบ้านในฝัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย กลุ่มพนักงานประจำ หรือคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ธอส. มีสินเชื่อบ้านหลากหลายรูปแบบที่ตอบโจทย์ความต้องการของทุกคน ด้วยอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างต่ำและวงเงินกู้ที่สูงมาก เพื่อตอบโจทย์ให้ทุกคนสามารถก้าวไปสู่การมีบ้านในฝันได้อย่างมั่นใจ การเลือกสินเชื่อบ้านจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) สำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศเป็นทางเลือกที่น่าสนใจและมีข้อดี 5 ข้อหลักที่คุณไม่ควรพลาด 

1. ธอส. สนับสนุนให้คนไทยมีบ้าน แม้จะทำงานอยู่ต่างแดน

ธอส. มีโปรแกรมสินเชื่อที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ไม่ว่าคุณจะทำงานหรือเป็นเจ้าของกิจการในต่างแดน ธนาคารยังคงให้การสนับสนุนในการเป็นเจ้าของบ้านในประเทศไทย ทำให้คุณมีทางเลือกในการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์เป็นของตนเอง

2. อัตราดอกเบี้ยพิเศษ

ธนาคารอาคารสงเคราะห์มีอัตราดอกเบี้ยพิเศษประจำปี ปีแรกเริ่มต้นเพียง 2.65% ซึ่งทำให้การกู้เงินเพื่อซื้อบ้านมีความน่าสนใจและช่วยให้คุณได้รับดอกเบี้ยที่ถูกลงกว่าเก่า ทำให้การผ่อนชำระดอกเบี้ยของคุณเบาลงและสามารถจ่ายเงินต้นได้มากยิ่งขึ้น

3. ความสะดวกในการสมัครสินเชื่อ

สำหรับคนไทยที่อาศัยอยู่ในต่างประเทศ ธอส. มีระบบการสมัครสินเชื่อที่ง่ายและสะดวกสบาย คุณสามารถยื่นขอสินเชื่อโดยไม่ต้องกลับมาดำเนินการที่เมืองไทยและสามารถดำเนินการจากต่างประเทศได้ตลอดระยะเวลาขอสินเชื่อ โดยมีเจ้าหน้าที่ดูแลพร้อมให้คำปรึกษาในทุกขั้นตอน ทำให้การดำเนินการเป็นไปอย่างราบรื่นแม้จะอยู่ไกล

4. ทางเลือกในการมีบ้านเป็นของตนเอง

การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทยเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนไทยในต่างประเทศ เนื่องจากราคาบ้านและที่ดินในบางพื้นที่ยังคงเติบโตทุกปี ภาพรวมราคาประเมินที่ดินรอบใหม่ทั้งประเทศ ปรับขึ้นเฉลี่ย 8% และพื้นที่กรุงเทพมหานครปรับราคาประเมินที่ดินเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3% ซึ่งทางธอส. ช่วยให้คุณสามารถมีส่วนร่วมในการมีบ้านได้ง่ายขึ้น

5. บริการพิเศษและการดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิด

โครงการสินเชื่อ ธอส. เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ให้บริการลูกค้าในลักษณะที่ใกล้ชิดและเน้นการดูแลอย่างมีคุณภาพ ซึ่งคุณจะได้รับคำปรึกษาและความช่วยเหลือจากธนาคารอย่างใกล้ชิดตลอดระยะเวลาของการขอสินเชื่อและการผ่อนชำระ เพราะเรามุ่งเน้นการบริหารเพื่อตอบโจทย์สำหรับลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศ

 

โครงการสินเชื่อธอส.เพื่อคนไทยในต่างประเทศ ยังคงมุ่งมั่นในการเป็นที่พึ่งสำหรับคนไทยที่ต้องการบ้านเป็นของตัวเอง ด้วยความเข้าใจในความต้องการที่หลากหลายของผู้ขอสินเชื่อ ธอส. พร้อมที่จะเดินเคียงข้างคุณในทุกย่างก้าวของการเป็นเจ้าของบ้าน ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก การเลือกสินเชื่อบ้านจาก ธอส. คือกุญแจสำคัญที่จะเปิดประตูสู่อนาคตที่มั่นคงและความสุขของการมีบ้านที่คุณรัก สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @sungateway โปรดระวังมิจฉาชีพแอบอ้างในนามบริษัท