ปลื้มใจมาก ! ต่างชาติล้นทะลัก ชมอาคารแสดงไทย ในงาน World expo 2015

ปลื้มใจมาก ! ต่างชาติล้นทะลัก ชมอาคารแสดงไทย ในงาน World expo 2015

ต่างชาติล้นทะลัก ชมอาคารแสดงไทย Thailand Pavilion ในงาน World expo 2015 โดดเด่นด้วยศาลาทรงงอบ พร้อมกิจกรรม อาหาร และสินค้าต่าง ๆ บอกเลยประเทศไทยฮอตมาก ๆ ต่างชาติต่อคิวชมเป็นชั่วโมง ๆ

เห็นแล้วปลื้มใจสุด ๆ ไปเลยล่ะค่ะ สำหรับปรากฏการณ์นักท่องเที่ยวนานาชาติทะลักล้น Thailand Pavilion ในงาน Expo Milano 2015 ที่จัดขึ้น ณ เมืองมิลาน สาธารณรัฐอิตาลี ซึ่งงานนี้ก็คล้าย ๆ กับการเปิดบูธเยี่ยมชมของดีประเทศไทย แต่จัดยิ่งใหญ่อลังการงานสร้างมาก ๆ โดยเปิดให้ชมกันตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2558 ชมกันแบบจุใจ 6 เดือนเต็ม ๆ บอกเลยว่า Thailand Pavilion ของเรานั้น ติดอันดับท็อป ๆ ประเทศที่มีผู้เข้าชมมากที่สุดด้วยนะ (1 ใน 4 ประเทศ ที่คนเข้ามากที่สุด ในจำนวน 140 ประเทศทั่วโลก)

นั่นเป็นเพราะเอกลักษณ์แบบไทย ๆ ที่โดดเด่นเห็นชัด ด้วยศาลาทรงงอบ !! งอบของชาวนานี่แหละ ที่สะดุดตามาแต่ไกล รวมถึงกิจกรรมมากมาย ทั้งการแสดงไทย ๆ หลากหลาย แต่ที่เรียกเสียงฮือฮาคงจะเป็นการแสดง “ผีตาโขน” และ “มวยไทย” ซึ่งต่างชาติหลายคนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีรวงข้าวสีเขียวขจีที่สวยงามอยู่ด้านนอก และมีกิจกรรมให้ร่วมเกี่ยวข้าวด้วย บวกกับพนักงานต้อนรับที่ใส่ชุดไทยยิ้มแย้มแจ่มใส ทำเอาคนต่างชาติยกมือไหว้ พูดสวัสดีกันเพียบเลยนะ ส่วนที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ อาหารไทย ที่ใครมาก็ต้องแวะชิมแวะซื้อ บอกติดใจตั้งแต่กินตอนมาเที่ยวเมืองไทยแล้ว ส่วนบางคนที่เพิ่งเคยลิ้มลองก็ยกนิ้วปลื้มกันไปตาม ๆ กัน