‘หมี่เซียะ‘ จัดเต็มชุดนางรำ สักการะพระพรหมเอราวัณ

‘หมี่เซียะ‘ จัดเต็มชุดนางรำ สักการะพระพรหมเอราวัณ

ททท. มั่นใจเรียกความเชื่อมั่นให้นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวไทยได้ หลังนำ”หมี่เซียะ” และ “เยิ่นต๊ะหัว” มาสักการะพระพรหมเอราวัณที่แยกราชประสงค์

หมี่เซียะ นักแสดงจากฮ่องกง พร้อมด้วยทีมนางรำอีก 1 ทีม รำถวายพระพรหมเอราวัณ ท่ามกลางบรรดานักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่มารอดูจำนวนมาก หมี่เซียะ เปิดเผยว่า การเดินทางมาครั้งนี้ ได้ชวนนักบล็อคเกอร์ ชาวฮ่องกง รวมถึงทีมงานนักแสดงภาพยนตร์สั้น มาร่วมถ่ายทำภาพยนตร์สั้นด้วย เชื่อว่า กลุ่มคนเหล่านี้จะช่วยเรียกความเชื่อมั่นของชาวฮ่องกงให้กลับมาได้

พร้อมทั้งให้กำลังใจชาวไทย และประเทศไทย ที่ขณะนี้จะต้องสร้างความแข็งแกร่ง มากกว่าจะมาเสียใจหรือคิดถึงเรื่องความสูญเสีย

ทันที่ หมี่ เซียะ และ เยิ่น ต๊ะ หัว มาสักการะศาลท้าวมหาพรหมตามคำเชิญของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ในครั้งนี้ นางกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา บอกว่า รัฐบาลฮ่องกง ได้ลดระดับให้ไทย กลายเป็นพื้นที่สีเหลืองแล้ว จากเดิมที่เป็นสีแดง ส่งผลให้ขณะนี้ เหลือเพียง 3 ประเทศเท่านั้น ที่ยังให้ไทยเป็นประเทศพื้นที่สีแดงอยู่

และเชื่อว่า ในอนาคตอันใกล้นี้ จะลดระดับลงมาเป็นสีเหลือง เช่นเดียวกับฮ่องกงได้แน่นอน พร้อมทั้งยืนยันว่า จำนวนนักท่องเที่ยวไทย ในสิ้นปี จะกลับสู่ภาวะปกติกว่า 28 ล้านคนได้แน่นอน