ธอส.กระตุ้นศก.ภาคเหนือ จัดสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0.62% ต่อปี นาน 8 เดือนแรก

ธอส.กระตุ้นศก.ภาคเหนือ จัดสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0.62% ต่อปี นาน 8 เดือนแรก

ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมกระตุ้นเศรษฐกิจในภาคเหนือจัดโปรโมชั่นพิเศษเพื่อเพิ่มโอกาสให้ประชาชนได้มีบ้านเป็นของตนเองได้ง่ายยิ่งขึ้น กับสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.62% ต่อปี นาน 8 เดือนแรก พร้อมฟรี!! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,500 บาทอัตราเดียวทุกวงเงินกู้ มาพร้อมกับการคัดบ้านมือสอง(ทรัพย์ NPA) จำนวนกว่า 104 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 40% จากราคาปกติ ราคาเริ่มต้นเพียง 56,000 บาทเฉพาะในงานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ Money Expo Chiangmai 2015 เท่านั้น

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการเพิ่มโอกาสให้ประชาชนระดับฐานราก โดยเฉพาะผู้มีรายได้น้อยและปานกลางได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง พร้อมไปกับการกระตุ้นเศรษฐกิจตามนโยบายรัฐบาล ธอส. จึงได้เข้าร่วมงานมหกรรมการเงินในพื้นที่ภาคเหนือ ในงาน “มหกรรมการเงินเชียงใหม่ Money Expo Chiangmai 2015” โดยนำผลิตภัณฑ์การเงินที่รองรับความต้องการของผู้ที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองไปให้บริการลูกค้าประชาชน นำโดย

สินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.62% ต่อปี นาน 8 เดือนแรก เดือนที่ 9-24 อัตราดอกเบี้ย 4.75% ต่อปี ส่วนปีที่ 3 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้กรณีลูกค้าสวัสดิการคิดอัตราดอกเบี้ย เท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี

กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป คิดอัตราดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี (ปัจจุบันอัตราดอกเบี้ย MRR ธอส.เท่ากับ 6.750% ต่อปี) ให้กู้เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนอง และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อที่อยู่อาศัย พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันเพียง 1,500 บาททุกวงเงินกู้ เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงานมหกรรมดังกล่าวเท่านั้น พร้อมยื่นคำขอกู้ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2558 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 29 มกราคม 2559

พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ยื่นกู้ และทำนิติกรรมภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด หากมีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุดของแต่ละงานยังได้ลุ้นรับของสมนาคุณสุดพิเศษ ฟรี!! อาทิ แพคเกจที่พักสุดหรู “อัญชนา รีสอร์ท แอนด์ สปา” ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ห้อง Deluxe ชุดบัตรชมภาพยนตร์จาก “บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ๊ป จำกัด(มหาชน) 1 ชุด(ชุดละ 6 ใบ) และชุดของที่ระลึกจากบริษัท พาราชโซ่ กรุ๊ป(ประเทศไทย)จำกัด อีกด้วย

ขณะเดียวกันธนาคารได้คัดบ้านมือสอง(ทรัพย์ NPA) คุณภาพดี ทำเลเด่น ทั้งประเภทบ้านเดี่ยว บ้านแฝดทาวน์เฮาส์ ห้องชุด และที่ดินเปล่า มาจำหน่ายภายในงาน “มหกรรมการเงินเชียงใหม่ Money Expo Chiangmai 2015” จำนวน 104 รายการ โดยเป็นทรัพย์ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ จ.ลำพูน และ จ.ลำปาง จำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 40% จากราคาปกติ ราคาต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 56,000 บาทเท่านั้น

พิเศษ!! สำหรับผู้ซื้อบ้านมือสองของธนาคาร สามารถรับแคมเปญ “เงินดาวน์ผ่อนได้” ผ่อนชำระเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 10% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 90% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 90 % ไม่เสียค่าประเมินราคาทรัพย์สิน ผ่อนนานสูงสุดถึง 30 ปี พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อทรัพย์ NPA ของธนาคารยังจะได้รับ “สมุดโน๊ตเครื่องคิดเลข” ในวันที่ทำสัญญา

นอกจากผลิตภัณฑ์ทางการเงินแล้ว ผู้เข้าชมบูธของ ธอส. ยังสามารถร่วมกิจกรรมที่สร้างความบันเทิง และลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมบูธของ ธอส. ได้ที่ งาน “มหกรรมการเงินเชียงใหม่ Money Expo Chiangmai 2015” ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซาเชียงใหม่แอร์พอร์ต จ.เชียงใหม่ วันที่ 13-15 พฤศจิกายน 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) โทร 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th และ Facebook fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์