ธอส.ให้ดอกสูงเอาใจคนออม

ธอส.ให้ดอกสูงเอาใจคนออม

ไทยโพสต์ * ธอส.เอาใจนักออม แจ้งเกิด “เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยทวีคูณ” ชูดอกเบี้ยสูงสุด 3.75% ต่อปี เปิดรับฝากตั้งแต่ 3 พ.ค.-15 ก.ค.นี้

นายฉัตรชัย ศิริไล รองกรรมการผู้จัดการ รักษาการในตำแหน่งกรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า ธอส. ได้จัดทำผลิตภัณฑ์เงินฝากดอกเบี้ยสูงเพื่อเอาใจคนรักการออม กับ “เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยทวีคูณ” อัตราดอกเบี้ย 1.35% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชี ถึงวันที่ 3 ม.ค.2560 และตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.ถึงวันที่ 4 มี.ค.2560 รับอัตราดอกเบี้ยสูงสุด 3.75% (อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยอยู่ที่ 1.83% ต่อปี)

โดยหลังจากนั้นผู้ฝากจะได้รับอัตราดอกเบี้ยเท่ากับเงินฝากออมทรัพย์ตามประกาศปกติของธนาคาร เงื่อนไขเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท ซึ่ง ธอส.จะรับเปิดบัญชีและฝากเพิ่มได้ตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.ถึงวันที่ 15 ก.ค.2559

“ผลิตภัณฑ์เงินฝากออมทรัพย์ดอกเบี้ยทวีคูณ เป็นนวัตกรรมผลิตภัณฑ์เงินฝากล่าสุด ซึ่งธนาคารให้ความสำคัญในการพัฒนาอย่างต่อเนื่องเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับลูกค้าที่ต้องการฝากเงินที่ได้รับอัตราดอกเบี้ยสูง และไม่ต้องเสียภาษีดอกเบี้ยเงินฝากกรณีดอกเบี้ยไม่เกิน 2 หมื่นบาทต่อปี” นายฉัตรชัยกล่าว.