เปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงที่คนรักงานศิลป์และความเย็นห้ามพลาด!

เปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงที่คนรักงานศิลป์และความเย็นห้ามพลาด!

#อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านที่ไทย #สินเชื่อบ้าน #สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านธอส #อยู่ต่างประเทศ #ซื้อบ้านในไทย #คนไทยในต่างประเทศ
นายกฤชพล เตชะรัตนประเสริฐ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ฟรอสท์ เมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า Frost Magical Ice Of Siam อาณาจักรน้ำแข็ง-ประติมากรรมทรายขาวที่มีมูลค่าการลงทุนกว่า 250 ล้านบาท โดยมีไฮไลท์อยู่ที่ โดมประติมากรรมน้ำแข็งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเชียนพร้อมเปิดให้บริการแล้ว
สำหรับ Frost Magical Ice Of Siam ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 19 ไร่ พื้นที่ประมาณ 30,000 ตารางเมตร บริเวณริมถนนเส้นแยกกระทิงลาย-พัทยา ก่อนถึงมอเตอร์เวย์ กรุงเทพฯ-พัทยา ตรงข้ามโรงเรียนนานาชาติ รีเจ้นท์ พัทยา ภายในรวบรวมประติมากรรมการแกะสลักบอกเล่าเรื่องราวความเป็นไทย วิถีชีวิต ไปจนถึงวรรณคดี และสถานที่สำคัญของไทย แบ่งออกเป็น 2 โซนคือ Zone Siam Heaven โซนปฎิมากรรมน้ำแข็ง ท่ามกลางอุณหภูมิ -10 องศาเซลเซียส อีกทั้งยังมีพื้นที่สันทนาการเช่น บาร์น้ำแข็ง สไลเดอร์น้ำแข็ง และบ้านเอสกิโม ในขณะที่โซนปฏิมากรรมทรายขาว หรือ Zone The Himmapan ได้ถ่ายทอดงานศิลป์ผ่านที่เรื่องราวของตำนานป่าหิมพานต์ที่เป็นแหล่งรวมสรรพสัตว์และพรรณพืชแปลกๆ นานาชนิดไว้ด้วยกัน โดยผลงานแกะสลักทั้งสองโซนสร้างสรรค์ผลงานโดยช่างชาวไทยดีกรีมือรางวัลระดับนานาชาติ
Frost Magical Ice of Siam เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่ 09.00 -19.00 น. โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมเฉลี่ย 3,000 คนต่อวันอัตราค่าเข้าชมผู้ใหญ่ 350 บาท, ผู้สูงอายุ (60 ปีขึ้นไป) 175 บาท, เด็กอายุ 4-12 ปี 250 บาท และ เด็กต่ำกว่า 3 ปีเข้าชมฟรี ทั้งนี้ ตลอดช่วงเดือนตุลาคม 2559 นี้ มีส่วนลดค่าเข้าชม 20% ตลอดเดือน