ปชช.เข้าถวายบังคมพระบรมศพได้ทุกวันไม่มีกำหนดวันสิ้นสุด

ปชช.เข้าถวายบังคมพระบรมศพได้ทุกวันไม่มีกำหนดวันสิ้นสุด

#คนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน
จากศูนย์ข้อมูลข่าวสารงานพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช กรมประชาสัมพันธ์ ออกแถลงชี้แจงกรณีมีข่าวในสังคมออนไลน์ว่า สำนักพระราชวังจะเปิดให้ประชาชนถวายบังคมพระบรมศพได้ ตั้งแต่วันที่ 29 ต.ค. 59-20 ม.ค. 60 นั้น เรื่องนี้ศูนย์ข้อมูลข่าวสารงานพระบรมศพ สอบถามไปยังสำนักพระราชวังแล้วได้รับการยืนยันว่า มิได้มีการกำหนดวันสิ้นสุดตามที่เป็นข่าว
ทั้งนี้ พี่น้องประชาชนสามารถเข้าถวายบังคมพระบรมศพได้ทุกวัน จนถึงพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ สำนักพระราชวังจะประกาศให้ทราบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง
ส่วนประเด็นการแต่งกายนั้น ทางสำนักพระราชวัง ได้แจ้งยังประชาชนที่จะเดินทางเข้าเฝ้าถวายบังคมพระบรมศพ เบื้องหน้าพระบรมโกศ โปรดแต่งกายสุภาพไว้ทุกข์สีดำ
โดยสุภาพบุรุษ สวมเสื้อมีปกสีดำ กางเกงขายาวสีดำ งดเว้น กางเกงยีนส์ และสวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ
ส่วนสุภาพสตรี สวมชุดสุภาพสีดำ มีแขน ไม่รัดรูป กระโปรงยาวคลุมเข่า หรือ ผ้าถุง งดเว้น กระโปรงยีนส์ และสวมรองเท้าหุ้มส้นสีดำ