เหรียญที่ระลึก 50 ปี บีโอไอ เปิดให้แลก 6 ธันวานี้

เหรียญที่ระลึก 50 ปี บีโอไอ เปิดให้แลก 6 ธันวานี้

#คนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศ
นายจักรกฤศฏิ์ พาราพันธกุล อธิบดีกรมธนารักษ์ เปิดเผยว่า กรมธนารักษ์ได้จัดทำเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 50 ปี สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (บีโอไอ) เพื่อเป็นที่ระลึกและเผยแพร่ภารกิจในการส่งเสริมการลงทุนทั้งในประเทศและการลงทุนของไทยในต่างประเทศให้ประชาชนได้ทราบทั่วกัน ซึ่งผู้ที่ประสงค์จะขอแลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึกสามารถขอแลกได้ตั้งแต่วันที่ 6 ธันวาคม 2559 เป็นต้นไป
และในส่วนกลางแลกได้ที่หน่วยรับและจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ กรมธนารักษ์ ถนนจักรพงษ์ กรุงเทพฯ หน่วยจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ กรมธนารักษ์ ซอยอารีย์สัมพันธ์ ถนนพระรามที่ 6 กรุงเทพฯ หน่วยรับและจ่ายแลกเหรียญกษาปณ์ สำนักบริหารเงินตรา ถนนพหลโยธิน จังหวัดปทุมธานี ขณะที่ส่วนภูมิภาคแลกได้ที่สำนักงานธนารักษ์พื้นที่ 76 พื้นที่ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ
สำหรับเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก 50 ปี สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน จัดทำเป็นเหรียญกษาปณ์โลหะสีขาว (ทองแดงผสมนิกเกิล) ชนิดราคา 20 บาท ประเภทธรรมดา