ธอส. จัดโปรพิเศษ!! สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 1.25% นาน 8 เดือนแรก บ้านมือสอง ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน ในง

ธอส. จัดโปรพิเศษ!! สินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 1.25% นาน 8 เดือนแรก บ้านมือสอง ดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน ในง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศ
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการสร้างโอกาสให้ประชาชนได้เข้าถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยตามพันธกิจ : ทำให้คนไทยมีบ้าน ธนาคารจึงได้ร่วมออกบูธในงาน “มหกรรมบ้านและวัสดุก่อสร้าง 2017” โดยเตรียมผลิตภัณฑ์พิเศษไปให้บริการลูกค้าประชาชน แบ่งออกเป็น 3 โซนหลัก ประกอบด้วย

1.โซนสินเชื่อบ้าน อัตราดอกเบี้ยเดือนที่ 1-8 เท่ากับ 1.25% ต่อปี เดือนที่ 9 – 16 ดอกเบี้ย 3.25% ต่อปี เดือนที่ 17 – 36 ดอกเบี้ย 5.50% ต่อปี ปีที่ 4 จนถึงตลอดอายุสัญญากู้ กรณีลูกค้าสวัสดิการ ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-1.00% ต่อปี กรณีลูกค้ารายย่อยทั่วไป ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR-0.50% ต่อปี กรณีซื้ออุปกรณ์และสิ่งอำนวยความสะดวกที่เกี่ยวเนื่องกับที่อยู่อาศัย ดอกเบี้ยเท่ากับ MRR ฟรี!!! ค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ และคิดค่าประเมินราคาหลักประกันในอัตราพิเศษ กรณีกู้ต่ำกว่า 500,000 บาท ค่าประเมินราคาหลักประกัน1,900 บาท และกรณีกู้ตั้งแต่ 500,001 บาทขึ้นไป ค่าประเมินราคาหลักประกันเหลือ 2,300 บาท (ปกติจัดเก็บสูงสุด 3,100 บาท) ให้กู้เพื่อซื้อ ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อหรือไถ่ถอนจำนอง พิเศษเฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงานพร้อมยื่นคำขอกู้ภายในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2560 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 มีนาคม 2560 เท่านั้น สำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์ยื่นกู้ และทำนิติกรรมภายในระยะเวลาและเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด หากมีวงเงินทำนิติกรรมสูงสุด 5 อันดับแรก รับบัตรของขวัญ (Gift Card) มูลค่า 1,000 บาท จากบริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) ฟรี!!

2.โซนบ้านมือสอง หรือ ทรัพย์ NPA โดยธนาคารได้นำทรัพย์คุณภาพดี ทำเลเด่น ในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพฯ และปริมณฑล มาเปิดจำหน่าย พร้อมด้วยแคมเปญพิเศษ “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยให้ผ่อนชำระเงินดาวน์ได้สูงสุดถึง 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน หากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 80 % และให้ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

3.โซน โครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ซึ่งจะมีเจ้าหน้าที่มาให้คำแนะนำ และส่งเสริมความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy อาทิ กรณีผู้ที่ประกอบอาชีพประจำ/อาชีพอิสระซึ่งไม่สามารถแสดงหลักฐานแหล่งที่มาของรายได้ เจ้าหน้าที่จะแนะนำให้จัดทำสมุดบัญชีรับ – จ่ายรายวัน ตามแบบฟอร์มที่ธนาคารกำหนดไม่น้อยกว่า 9 เดือน พร้อมกับเปิดบัญชีเงินฝาก และฝากเงินอย่างสม่ำเสมอเพื่อนำมาแสดงเป็นหลักฐานแสดงที่มาของรายได้ แนะนำการจัดเก็บหลักฐาน อาทิ ใบเสร็จรับเงิน สัญญาเช่าแผงค้าขาย เป็นต้น เมื่อปฏิบัติตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่และเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด จะช่วยให้มีโอกาสยื่นคำขอพิจารณาสินเชื่อกับธนาคารได้ในอนาคต