แอสเซทไวส์ จับกลุ่มนักศึกษาผุดคอนโดใหม่แบรนด์ KAVE ราคาล้านต้น ๆ

แอสเซทไวส์ จับกลุ่มนักศึกษาผุดคอนโดใหม่แบรนด์ KAVE ราคาล้านต้น ๆ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศ
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด เผยถึงภาพรวมผลการดำเนินงานของบริษัท ในปี 2559 มียอดขายรวม 2,000 ล้านบาท เทียบกับปี 2558 เพิ่มขึ้น 33% และมียอดรับรู้รายได้ 2,000 ล้านบาท เติบโตเพิ่มขึ้นเมื่อเทียบกับปี 2558 ถึง 150% ซึ่งผลการดำเนินงานที่ดีนี้เป็นผลมาจากลูกค้าให้การตอบรับการโอนคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอนจำนวน 6 โครงการ ได้แก่ โครงการ บี แคมปัส ประชาชื่น, เอสต้า พหลฯ-สะพานใหม่, เอสต้า บลิซ รามอินทรา, เอช ทู รามอินทรา 21, โมดิซ ลาดพร้าว 18 และโครงการแนวราบ ดิ ออเนอร์ เอกมัย – รามอินทรา
สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทปี 2560 ในครึ่งปีแรก เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่ 4 โครงการ รวมมูลค่าโครงการประมาณกว่า 2,600 ล้านบาท โดยเป็นโครงการแนวสูงทั้งหมด ได้แก่ เคฟ คอนโด ถนนพหลโยธิน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท วินน์ ลาดพร้าว-โชคชัย 4 มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท โมดิซ อินเตอร์เชนจ์ พหลโยธิน-รามอินทรา มูลค่าโครงการ 550 ล้านบาท และ บราวน์ พหลโยธิน 67 มูลค่าโครงการ 440 ล้านบาท
อย่างไรก็ดี ได้วางแนวการพัฒนาโครงการยังคงมุ่งมั่นในการศึกษาและพัฒนาการออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสูง โดยคำนึงถึงเทรนด์ของการอยู่อาศัย ทั้งทำเลที่ดี ความต้องการของกลุ่มลูกค้าเป็นหลัก ทั้งนี้ สำหรับโครงการล่าสุดที่จะเปิดตัว ได้แก่โครงการ “เคฟ คอนโด” (Kave Condo) ถนนพหลโยธิน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต ซึ่งเป็นทำเลที่ยังคงมีดีมานด์อยู่ค่อนข้างสูง ทั้งจากนักศึกษาที่กำลังศึกษาในมหาวิทยาลัย เจ้าหน้าที่และบุคลากรของสถานศึกษา บุคคลทั่วไปที่ทำงานในละแวกนั้น รวมถึงกลุ่มนักลงทุน เพื่อปล่อยเช่า เพราะไลฟ์สไตล์ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ต้องการความสะดวกสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ปัจจัยเหล่านี้ช่วยให้คอนโดฯ ใกล้สถานศึกษายังมีความต้องอย่างต่อเนื่อง
โครงการเคฟ คอนโด ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูง ติดถนนพหลโยธิน-รังสิต ตรงข้ามมหาวิทยาลัยกรุงเทพ สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา ดอนเมืองโทลล์เวย์ และถนนวงแหวนตะวันออก อีกทั้งยังใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงเข้ม (บางซื่อ-รังสิต) ที่จะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้ นอกจากนี้ยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญ ทั้งศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ สถานศึกษา สถานที่อำนวยความสะดวกต่างๆ เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต, เมเจอร์ซีเนเพล็กซ์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต , มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต เป็นต้น
รายละเอียดโครงการเป็นคอนโดมิเนียมในรูปแบบโลว์ไรส์ จำนวน 8 ชั้น 3 อาคาร รวม 589 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่างๆ ได้แก่ ห้อง 1 Bedroom Extra ขนาด 24.27- 25.85 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Exclusive ขนาด 24.10 – 25.14 ตร.ม. ห้อง 1 Bedroom Plus ขนาด 34.19 – 37.24 ตร.ม. ในราคาเริ่มต้น 1.29 ล้านบาท
นอกจากนี้ยังมีโครงการ วินน์ (Wynn) ลาดพร้าว – โชคชัย 4 อีกหนึ่งโครงการของ ครึ่งปีนี้ที่เปิดจองรอบ VIP Booking เมื่อปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เป็นอย่างมาก แสดงให้เห็นว่าทำเลบริเวณนี้ยังมีความต้องการของผู้บริโภคสูง
อย่างไรก็ดี บริษัทได้เปิดรอบ VIP Booking โครงการ วินน์ คอนโด โชคชัย 4 ( Wynn) มูลค่าโครงการ 650 ล้านบาท โดยมีจำนวน 325 ยูนิต บนพื้นที่โครงการ 2-1-54 ไร่ ตั้งอยู่บนถนนโชคชัย 4 ที่ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ทุกรูปแบบ ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา โรงพยาบาล ตลาด ทั้งยังอยู่ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีลาดพร้าว และรถไฟฟ้า สายสีเหลือง สถานีโชคชัย 4 ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท ซึ่งหลังจากที่จัดงาน VIP Booking ไปไม่นาน ปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 60%
และในส่วนอีก 2 โครงการ ที่เตรียมจะเปิดตัว ก็เชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน ด้วยคุณภาพของโครงการ ความคุ้มค่าที่โครงการมอบให้ลูกค้า บวกกับการยอมรับและการบอกต่อในแบรนด์ จะทำให้ลูกค้ามั่นใจและเกิดการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งคาดว่าในช่วงครึ่งปีแรกจะสามารถสร้างยอดขายได้มากกว่า 2,000 ล้านบาท