ธอส.จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ-เงินฝากดอกเบี้ยสูง-ทรัพย์ NPA รับงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17

ธอส.จัดสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษ-เงินฝากดอกเบี้ยสูง-ทรัพย์ NPA รับงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 17

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #คนไทยในต่างแดน #ซื้อบ้านในไทย #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อซื้อบ้านสำหรับคนไทยในต่างแดน #ทำงานต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศ
นายฉัตรชัย ศิริไล กรรมการผู้จัดการธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขยายโอกาสในการทำให้คนไทยมีบ้านและเข้าถึงผลิตภัณฑ์ทางการเงินของธนาคารได้สะดวกยิ่งขึ้น ธอส.ได้ร่วมออกบูธในงานมหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 17 “Money Expo 2017” โดยจัดทำบูธในรูปแบบ GHB Smart Booth ซึ่งเป็นบูธรูปแบบใหม่ของ ธอส. ที่จัดทำขึ้นภายใต้แนวคิด GH BANK THE GLORY ARENA…Gateway of Digital Life หรือการก้าวผ่านประตูแห่งการเวลาไปสู่มิติใหม่แห่งการบริการที่ทันสมัย และดีเยี่ยมจาก ธอส. ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิดของการจัดงาน คือ “นวัตกรรมการเงิน 4.0 Financial Innovation 4.0” เปิดโลกเทคโนโลยีใหม่ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Ghbank Smart Booth ด้วยสมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต เพื่อจองสิทธิ์ใช้บริการหรือรับชมรายละเอียดโปรโมชั่นพิเศษต่างๆ ของ ธอส. ได้ทันที ซึ่งสะดวกรวดเร็ว และตรงกับความต้องการของคนไทยในยุคดิจิตอล
โดยแบ่งพื้นที่ในการจัดบูธออกเป็น 4 โซน ประกอบด้วย 1.โซนสินเชื่อบ้านอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ให้กู้เพื่อซื้อที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด ปลูกสร้าง ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น และซื้ออุปกรณ์ที่เกี่ยวเนื่องเพื่อประโยชน์ในการอยู่อาศัยพร้อมกับกู้เพื่อซื้อหรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น โดยมีอัตราดอกเบี้ย พิเศษ พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียมให้ถึง 3 ฟรี!!! ได้แก่

1.ฟรีค่าธรรมเนียมการยื่นกู้ (0.1% ของวงเงินกู้ที่ได้รับอนุมัติ) 2.ฟรีค่าประเมินราคาหลักประกันทุกวงเงินกู้ (1,900 บาท/ 2,300 บาท ตามวงเงินกู้) 3.ฟรีค่าจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรม (1,000 บาท) เฉพาะลูกค้าที่จองสิทธิ์ภายในงาน พร้อมยื่นคำขอกู้เงินภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2560 และทำนิติกรรมภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2560

2.โซนเงินฝากอัตราดอกเบี้ยสูง นำเสนอผลิตภัณฑ์ “เงินฝากออมทรัพย์” รับอัตราดอกเบี้ยสูง 1.80% ต่อปี ตั้งแต่วันที่เปิดบัญชีถึงวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 เพียงจองสิทธิ์ภายในงาน และไปเปิดบัญชีที่สาขาของธนาคารภายในวันที่ 26 พฤษภาคม 2560 โดยเปิดบัญชีเงินฝากครั้งแรกขั้นต่ำ 500 บาท สูงสุดไม่เกิน 2 ล้านบาท พิเศษสำหรับลูกค้าที่จองสิทธิ์และเปิดบัญชีเงินฝากตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป ณ สาขาของ ธอส. ในกรุงเทพฯและปริมณฑล รับฟรี กระปุก ธอส. เงินเต็มบ้าน

3.โซนทรัพย์ NPA หรือบ้านมือสอง ธอส. ได้นำทรัพย์คุณภาพดี ทำเลเด่น ทั้งประเภท บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุด และอาคารพาณิชย์ รวม 250 รายการ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ ซึ่งเป็นทรัพย์ในพื้นที่ จ.กรุงเทพฯ สมุทรปราการ นนทบุรี และปทุมธานี จำหน่ายพร้อมส่วนลดพิเศษสูงสุด 30% จากราคาปกติ โดยทรัพย์ที่มีราคาต่ำสุดเริ่มต้นเพียง 72,000 บาทเท่านั้น ซึ่งเป็นห้องชุดเนื้อที่ 26.25 ตารางเมตร ในโครงการปลาทอง อ.เมือง จ.ปทุมธานี นอกจากนี้ผู้ซื้อทรัพย์ NPA ของ ธอส. ยังมีสิทธิรับแคมเปญพิเศษ “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยให้ผ่อนชำระเงินดาวน์ได้สูงสุดถึง 20% ของราคาซื้อขาย ดอกเบี้ย 0% นานถึง 24 เดือน หรือหากเทเงินดาวน์ 20% ของราคาซื้อขาย ส่วนที่เหลืออีก 80% รับสินเชื่อดอกเบี้ย 0% นาน 24 เดือน วงเงินให้กู้สูงสุดไม่เกิน 80% และให้ผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 30 ปี

นอกจากนี้ ประชาชนที่ต้องการมีบ้านเป็นของตนเองยังสามารถขอรับคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ ธอส. ที่พร้อมให้ความรู้ในการเข้าถึงสินเชื่อในระบบ หรือ Financial Literacy ได้ในโซนที่ 4.โซนโครงการ ธอส. โรงเรียนการเงิน ทั้งนี้ งาน “มหกรรมการเงิน กรุงเทพฯ ครั้งที่ 17 Money Expo 2017” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-14 พฤษภาคม 2560 ณ ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี