เรื่องจริงไม่ใช่ฝัน!!! ซื้อคอนโดผ่อนหลักพัน ถูกกว่าเช่าเห็นๆ

เรื่องจริงไม่ใช่ฝัน!!! ซื้อคอนโดผ่อนหลักพัน ถูกกว่าเช่าเห็นๆ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #บ้านและสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ
#สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยที่ทำงานในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านที่ไทย #สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน
หนึ่งในความฝันของทุกคนย่อมอยากมีบ้านหรือคอนโดเป็นของตัวเอง แต่ดูเหมือนอาจจะไกลเกินเอื้อมสำหรับบางคน เพราะทุกวันนี้อสังหาฯ ทั้ง 2 ประเภท หากตั้งอยู่ในโซนเมือง ทำเลอุดมสมบูรณ์ รายล้อมด้วยของกิน เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า ถ้าเป็นบ้านก็มีราคาขายพุ่งทะยานแตะสิบล้าน ส่วนคอนโดมักสตาร์ท 3 ล้านบาทขึ้นไป เรียกว่าซื้อบ้านหลังโตไกลเมืองได้เลย เหตุเช่นนี้จึงทำให้เหล่ามนุษย์เงินเดือน รวมถึงนักเรียน นักศึกษา จำเป็นต้องเช่าห้องชุดใกล้แหล่งงาน สถาบันศึกษา และรถไฟฟ้า เพื่อสะดวกต่อการใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น แต่ทว่าดูเหมือนรายจ่ายต่อเดือนจะมหาศาล เรียกว่าเก็บหอมรอมริบไม่กี่เดือน ได้ครอบครองคอนโดแล้ว ฉะนั้นคงดีไม่ใช่น้อย หากปรับเปลี่ยนเงินที่ต้องจ่ายค่าเช่าหลักพัน ไปผ่อนคอนโดเส้นรถไฟฟ้า ต่อไปนี้ความฝันจะเป็นจริง เมื่อได้ส่องโครงการสุดเจ๋งเพียงแค่จ่ายเดือนละไม่เกิน 5,000 บาท ก็ได้เป็นเจ้าของห้องชุดสุดหรู แล้วจะมีที่ไหนบ้าง รีบไปดูกันเลย
1. แฮปปี้คอนโด ดอนเมือง เดอะเทอร์มินอล (Happy Condo ดอนเมือง เดอะ เทอร์มินอล)
หากใครแวะเวียนผ่านแถวเส้นดอนเมือง เป็นที่รู้กันดีว่าถนนสายดังกล่าวนอกจากหนาแน่นด้วยอาคาร สำนักงานขึ้นชื่อแล้ว ยังกำลังเป็นทำเลที่น่าจับตา เนื่องจากมีการขยายเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ส่วนต่อขยายหมอชิต-สะพานใหม่ ซึ่งหากแล้วเสร็จจะส่งผลให้ย่านนี้บูมมาก เหตุนี้เองเหล่ามนุษย์เงินเดือนทั้งหลายจึงมักหาคอนโดอยู่ย่านนี้ค่อนข้างเยอะ ล่าสุดมีผู้ประกอบการใจดี ผุดโครงการคอนโดมิเนียมไสตล์รีสอร์ท นามว่าแฮปปี้คอนโด พร้อมผ่อนเบาๆ 5,000 บาท / เดือน เรียกว่าถูกกว่าเช่าอพาร์ทเมนท์ หรือคอนโดย่านนี้เห็นๆ
2. ทิวลิปสแควร์ (Tulip Square)
คอนโด Low Rise สไตล์ยุโรป ถูกตกแต่งโอ่อ่าห์ ในราคาเบาๆ เริ่มต้น 700,000 บาทปลายๆ พร้อมเข้าอยู่ แถมยังจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นผ่อนถูกกว่าเช่า 1,000.- บาท/เดือน เท่านั้นไม่พอฟรีแอร์+เฟอร์อีกด้วย เรียกว่าเหมาะกับคนอยากมีคอนโดฯ แต่ติดที่งบประมาณจำกัดจริงๆ หากใครสนใจก็ลองแวะเวียนไปติดตามรายละเอียดกัน ที่ตั้งของโครงการนี้ ปักหมุดย่านเพชรเกษรม แว่วมาว่าใกล้เส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินช่วงส่วนต่อขยายบางแค-พุทธมณฑล
3. เอ สเปซ มี บางนา (A Space Me บางนา)
เป็นอีกหนึ่งโครงการที่มีทำเลเด่นใกล้ห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางนาแค่เอื้อม กับ เอ สเปซ มี บางนา แถมยังเป็นคอนโด Hi Rise ที่รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ตั้งแต่เลี้ยวเข้าโครงการ ยิ่งไปกว่านั้นดีเวลลอปเปอร์เจ้าเก่าอย่างอารียา พร๊อพเพอร์ตี้ ขอจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกชนิดเหมือนอยู่บ้านเดี่ยวกันไปเลย พร้อมให้ผ่อนสบายกระเป๋าเพียง 2,000 บาท / เดือนอีกด้วย ใครอยากรู้รายละเอียดลึกกว่านี้ ต้องติดตามรายละเอียดรีวิวแบบอินไซด์
4. เอ สเปซ มี สุขุมวิท 77 (A Space Me สุขุมวิท 77)
ต่อยอดจากโครงการเอ สเปซ มี บางนา ขยับเข้ามาเส้นสุขุมวิทตอนปลาย ที่กำลังบูมมากเป็นพิเศษ จะเป็นอะไรไม่ได้นอกจากย่านอ่อนนุช ทำเลอันเต็มไปด้วยคอนโดมิเนียมระดับราคาเฉลี่ยหลักแสน/ตร.ม. ซึ่งดูเหมือนจะเป็นเรื่องยากที่จะได้ครอบครองสำหรับคนที่มีงบจำกัดเช่นนี้ แต่แล้วก็เหมือนเทวดาส่งโครงการเอ สเปซ นี้มา เพราะนอกจากจะตั้งอยู่โซนดังกล่าวแล้ว ยังโดดเด่นด้วยที่จอดรถอัตโนมัติ เท่านั้นไม่พอล่าสุดจัดโปรโมชั่น ผ่อน 2,500 บาท / เดือน เรียกว่าหากใครเล็งเช่าคอนโดย่านนี้ ต้องรีบเปลี่ยนใหม่ ควักเงินจองกันเลยทีเดียว แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องติดตามเงื่อนไขโครงการ หรือส่องรายละเอียดรีวิวแบบเจาะลึกด้วย