รู้ยัง? มีเงินไม่ถึง 3 ล้านก็ย้ายบ้านไปอยู่แถวราชพฤกษ์ได้

รู้ยัง? มีเงินไม่ถึง 3 ล้านก็ย้ายบ้านไปอยู่แถวราชพฤกษ์ได้

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #สินเชื่อสำหรับคนไทยในต่างประเทศ #บ้านและสินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ
#สินเชื่อคนไทยในต่างแดน #สินเชื่อบ้านเพื่อคนไทยที่ทำงานในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านที่ไทย #สินเชื่อบ้านคนไทยในต่างแดน
ปัจจุบันพื้นที่ฝั่งตะวันตกของกรุงเทพมหานคร ถือเป็นพื้นที่ที่มีการอยู่อาศัยหนาแน่น โดยเฉพาะบริเวณถนนราชพฤกษ์ที่เป็นแหล่งกระจุกตัวของซัพพลายบ้านหรู และถือเป็นโซนที่น่าอยู่อาศัยมากที่สุดในขณะนี้ ด้วยสิ่งแวดล้อม สังคม และสาธารณูปโภคต่างๆ ที่ครบครัน รวมไปถึงโปรเจกต์ต่างๆ ของทางภาครัฐที่เพิ่มเข้ามาอำนวยความสะดวก โดยในปัจจุบันพื้นที่ราชพฤกษ์นั้นถือว่ามีราคาต้นทุนของที่ดินสูงมาก ผู้พัฒนาต่างๆ ที่เข้ามาปักหมุดโครงการจึงเน้นผลิตโปรดักส์ระดับบนให้สอดคล้องกับราคาที่ดิน แต่ทั้งนี้เองบริเวณจุดเชื่อมต่อกับถนนราชพฤกษ์หรือถนนซอยต่างๆ ก็ยังมีโครงการทาวน์โฮมราคาไม่ถึง 3 ล้านบาทอยู่ด้วย สำหรับใครที่กำลังมองหาบ้านใหม่บนทำเลดีดีแถวๆ ถนนราชพฤกษ์ วันนี้ เราจะมาแนะนำโครงการบ้านทาวน์โฮมบนทำเลแนวราบที่ชิคที่สุดในกทม. กับราคาที่ทุกคนเอื้อมถึงได้ไม่ยาก
โครงการ เดอะ คอนเนค รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ (The Connect Rattanathibet – Ratchaphruek)
เดอะคอนเนค รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮมแบรนด์ล่าสุดของ ผู้ประกอบการรายใหญ่อย่าง พฤกษา เรียลเอสเตท ตั้งอยู่บนถนนโยธาธิการ นนทบุรี 2023 ซึ่งเป็นซอยที่สามารถออกมายังถนนราชพฤกษ์ได้ในระยะทางประมาณ 1.5 กม. โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 1.98 ล้านบาทเท่านั้น แถมยังสามารถเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีม่วงสถานีบางรักใหญ่ได้ด้วย โครงการ เดอะคอนเนค รัตนาธิเบศร์ – ราชพฤกษ์ เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 2.7 ม. มีรูปแบบบ้าน 2 แบบตั้งแต่พื้นที่ใช้สอย 96.50 – 113.50 ตร.ม. ภายในประกอบไปด้วย 3 นอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ส่วนรับประทานอาหาร และห้อง Pantry รูปแบบบ้านทั้ง 2 แบบต่างกันเพียงที่จอดรถ 1 คัน และ 2 คัน

โครงการ เดอะริชวิลล์ รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ (The Rich Ville Ratthanathibet-Ratchaphruk)
โครงการ เดอะริชวิลล์ รัตนาธิเบศร์-ราชพฤกษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้างกว่า 7 ม. ให้อารมณ์บ้านเดี่ยว โครงการตั้งอยู่บนดินแปลงสวยกว่า 20 ไร่ ห่างจากถนนราชพฤกษ์เพียง 150 เมตร ประกอบไปด้วยบ้านแฝดดีไซน์บ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม ในราคาเริ่มต้นที่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น 2.59 ล้านบาท บ้านแฝด 2 ชั้น 3.95 ล้านบาท ภายในโครงการมีคลับเฮ้าส์ส่วนตัวพร้อมสวนสวยรอบโครงการ รูปแบบบ้านภายในโครงการประกอบไปด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น 105 ยูนิต ทาวน์โฮม 3 ชั้น 23 ยูนิตและบ้านแฝด 45 ยูนิต รวม 173 ยูนิต รูปแบบทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 7 เมตร ขนาดที่ดิน 21.85-35.08 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 123 ตร.ม. 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ส่วนทาวน์โฮม 3 ชั้น หน้ากว้าง 5 เมตร ขนาดที่ดิน 17.6-30 ตร.ว. พื้นที่ใช้สอย 180 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ และบ้านแฝด 2 ชั้น ขนาดที่ดิน 35.5-54.6 ตร.ว. พื้นที่ใช้อสอย 145 ตร.ม. 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

โครงการ กัสโต้ ราชพฤกษ์ – พระราม 5 (Gusto Ratchapruek Rama 5)
โครงการกัสโต้ ราชพฤกษ์ พระราม 5 (Gusto Ratchapruek Rama 5) เป็นของผู้พัฒนาชื่ดังอย่าง ควอลิตี้ เฮ้าส์ จำกัด พัฒนาที่อยู่อาศัยแนวทาวน์โฮมโดยเน้นเป็นดีไซน์ และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ในราคาเริ่มต้นที่ประมาณ 2 ล้านบาทเท่านั้น โครงการตั้งอยู่บนถนนบางกรวย – ไทรน้อย ซึ่งเมื่อออกจากซอยโครงการสามารถมุ่งหน้าเข้าวงเวียนพระราม 5 แล้วเข้าถนนราชพฤกษ์ได้เลย ซึ่งสถานที่ไลฟ์สไตล์ที่ใกล้ที่สุดก็คือ The Walk ราชพฤกษ์ นั่นเอง โครงการ กัสโต้ ราชพฤกษ์ พระราม 5 ตั้งอยู่บนถนนเส้นบางกรวย-ไทร บนเนื้อที่กว่า 33-3-14 ไร่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิเช่น สวนสาธารณะ ขนาด 367.7 ตารางวา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส ลานออกกำลังกายกลางแจ้ง และที่เล่นโยคะ เป็นต้น ครบครันไปด้วยระบบรักษาความปลอดภัย รปภ. 24 ชม. CCTV รอบโครงการ เข้าออกด้านระบบ คีย์การ์ด พร้อมระบบและสัญญาณกันขโมยทั้งหลัง ภายในโครงการประกอบไปด้วยทาวน์โฮม 2 ชั้น ขนาดตั้งแต่ 17.9 – 21.2 ตร.วา พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 110 – 130 ตร.ม. รวม 350 ยูนิต พร้อมหน้ากว้างบ้านที่กว้างกว่า 5.7 ม. สามารถจอดรถ 2 คันได้สบายๆ
เป็นยังไงกันบ้างสำหรับโครงการทาวน์โฮมในราคาไม่ถึง 3 ล้านบาท เรียกได้ว่ามนุษย์เงินเดือนที่กำลังจะขยายครอครัวในฐานเงินเดือนประมาณ 25,000 – 30,000 บาทก็สามารถกู้ผ่านได้สบายๆ ยิ่งหากกู้ร่วมกันก็ยื่งมีโอกาสเพิ่มขึ้น แถมยังได้บ้านใหม่ทำเลใกล้ราชพฤกษ์ เชื่อมต่อไปยังสถานที่สำคัญได้หลายที่อีกด้วยค่ะ