รวมบ้านใกล้เมือง เดินทางสะดวก ราคาไม่เกิน 3 ล้าน

รวมบ้านใกล้เมือง เดินทางสะดวก ราคาไม่เกิน 3 ล้าน

#สินเชื่อธอสเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #ThinkOfThailandThinkSunAssets
เชื่อว่าเหล่ากลุ่มมนุษย์เงินเดือน ต่างวาดฝันอยากสร้างเนื้อสร้างตัว นำรายได้แต่ละเดือนมาแปรรูปให้กลายเป็นสินทรัพย์อย่างบ้านสักหลัง แต่ทว่าดูเหมือนบ้านสมัยนี้หากอยู่ในโซนเมือง รายล้อมความเจริญมักมีราคาเริ่มต้นค่อนข้างสูง อย่างต่ำอยู่ที่ 5 ล้านบาทขึ้นไป เหตุนี้เองจึงทำให้หลายคนฝันสลายไป ต่อไปนี้ขอให้ทุกคนรีบตั้งหน้าตั้งตาเก็บเงิน แล้วมาส่องโครงการบ้านใกล้เมือง ใกล้บีทีเอส เดินทางสะดวก ที่มีราคาเริ่มต้นไม่เกิน 3 ล้านบาท ชนิดเอื้อมถึงได้สบายๆ จะเป็นที่ไหนบ้าง วันนี้ DDproperty ได้คัดมาให้ทำการศึกษารายละเอียดแต่ละโครงการกันเลย
1. วิลลาจิโอ บางนา (Villaggio Bangna) เริ่มต้น 2 ล้านบาท
เป็นโครงการทาวน์โฮม ภายใต้การพัฒนาโดยแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่นอกจากจะมีจุดเด่นเรื่องราคามาล่อตาล่อใจแล้ว รูปลักษณ์ของรูปแบบทาวน์โฮม ยังชวนให้ใครหลายคนอยากจะจองทันที เพราะดูดีไซน์ขึ้นในรูปแบบ Modern Vintage สีสันแนวพาสเทล พร้อมโอบล้อมด้วยพื้นที่สวนกลางแบบจัดเต็ม ทั้งคลับเฮ้าส์หรูหรา อันอยู่ท่ามกลางทะเลสาบ ทำให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงการพักผ่อนอย่างแท้จริง อีกทั้งยังอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ หรือ เอแบค โดยรายล้อมไปด้วยร้านอาหาร แหล่งไลฟ์สไตล์อย่างคอมมูนิตี้มอลล์ ซึ่งหากต้องการเดินทางเข้าเมือง สามารถใช้เส้นบางนา-ตราด ขึ้นทางด่วน หรือออกวงแหวนเข้าพระราม9 ได้
2. พลีโน่ สุขุมวิท – บางนา (Pleno Sukhumvit-Bangna) เริ่มต้น 2.99 ล้านบาท
เป็นโครงการทาวน์โฮมใหม่เอี่ยมของ เอพี ที่กำลังจะเปิดให้จองในวันที่ 19-20 สิงหาคม นี้ พร้อมชูความน่าสนใจด้วยฟังก์ชันเป็นแบบใหม่ของทาวน์โฮม 2 ชั้น ชั้นล่างจะมี Foyer จึงทำให้เป็นสัดส่วนมากขึ้น และชั้น 2 เพิ่ม Green Space เรียกว่าเป็นการออกแบบที่ตอบโจทย์การอยู่อาศัยของกลุ่มลูกค้าที่เป็นครอบครัวใหม่ และกลุ่มที่กำลังสร้างครอบครัว ทั้งนี้ยังจัดเต็มพื้นที่ส่วนกลางให้มีขนาดใหญ่ โดยที่ตั้งโครงการอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้ทางด่วน สามารถเข้าเมืองได้ง่าย และใกล้เมกา บางนา และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ครบครัน
3. โกลเด้น ทาวน์ บางนา-สวนหลวง (Golden Town Bangna-Suanglung) เริ่มต้น 2.38 ล้านบาท
เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการทาวน์โฮม จาก แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ (Goldenland) ที่มักทำลายสิถิติ Sold Out มาโดยตลอด เพราะด้วยราคาที่เอื้อมถึง ทำเลที่ไม่เคยพลาดรายล้อมด้วยความสะดวก โดยเฉพาะการเดินทาง เฉกเช่นเดียวกับโครงการนี้ ที่สามารถเข้าออกได้หลายทาง ทั้งฝั่งถนนเฉลิมพระเกียรติ บางนา-ตราด หรือแม้แต่วงแหวนรอบนอกตะวันออก ประกอบกับยังเป็นโครงการทาวน์โฮมที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้านเดี่ยวอีกเช่นเคย ด้วยฟังก์ชันโรงหนังส่วนตัว ห้องนอนชั้นล่าง และห้องพระ พร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็มอีกเช่นเคย จึงทำให้ค่อนข้างมีผู้อยู่อาศัยจำนวนมาก
4. เดอะวิลเลจ บางนา-วงแหวน 2 (The Village Bangna-Wongwean 2) เริ่มต้น 3.69 ล้านบาท
แม้จะเป็นโครงการที่มีราคาขยับมาที่ 3 ล้าน แต่ถือได้ว่าสัมผัสความเป็นบ้านเดี่ยว อันอยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างแท้จริง โดยดีเวลลอปเปอร์อย่าง อารียา พร็อพเพอร์ตี้ ได้ออกแบบรูปแบบทาวน์โฮมใหม่สไตล์ Modern Colonial ให้ไร้พนังติดกัน เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสัมผัสได้ถึงความเป็นบ้านเดี่ยว โดยโครงการตั้งอยู่ใกล้ เมกา บางนา จึงทำให้สะดวกสบายต่อการจับจ่ายซื้อของกิน ของใช้
5. ศุภาลัย พาร์ควิลล์ ปิ่นเกล้า-กาญจนา (Supalai Park Ville Pinklao-Kanchana) เริ่มต้น 3.79 ล้านบาท
เรียกว่าเป็นบ้านเดี่ยวที่เอื้อมถึงจริงๆ เพราะทุกวันนี้เริ่มหาบ้านเริ่มต้น 3 ล้านได้ยากแล้ว แถมยังมากด้วยพื้นที่ใช้สอย ใกล้เข้า-ออกใจกลางเมือง ที่สำคัญยังสามารถใช้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินได้อีกด้วย เรียกว่า ศุภาลัย พัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์คนที่อยากมีบ้านเดี่ยว ใกล้เมือง ได้อย่างแท้จริง