อัพเดทโครงการใหม่ กันยายน 2560: เปิดตัวบ้าน-คอนโดใกล้เมือง ราคาเริ่มต้นหลักแสน

อัพเดทโครงการใหม่ กันยายน 2560: เปิดตัวบ้าน-คอนโดใกล้เมือง ราคาเริ่มต้นหลักแสน

ใครที่กำลังส่องหาโครงการบ้าน-คอนโด ใหม่เอี่ยมแกะกล่อง ชนิดกำลังเปิดตัวพร้อมรับข้อเสนอแสนพิเศษก่อนใคร แนะนำว่ารีบไปเก็บรายละเอียด ข้อมูลแต่ละโครงการที่จะเปิดตัวในวันที่ 9-10 กันยายน 2560 นี้ งานนี้รับรองว่าทั้งใหม่ โดดเด่นเรื่องดีไซน์ ที่สำคัญราคาแสนล่อตาล่อใจ ไม่ไกลเกินเอื้อม อีกทั้งยังอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายอนาคตอีกด้วย รู้อย่างนี้แล้วอย่ารอช้ารีบไปส่องรายละเอียดแต่ละโครงการกันเลย

1. ห้องชุดสไตล์อังกฤษ “ทิวลิป สแควร์ เพชรเกษม-สาย 4” (Tulip Square Phetkasem-Sai4)
สำหรับใครที่ชื่นชอบย่านเพชรเกษมเพชรเกษม ซึ่งเป็นทำเลอยู่ในแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน อันอยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการในปี 2562 ทั้งนี้สภาพกความเจริญในบริเวณดังกล่าว จึงส่งผลให้กลุ่มคนพื้นที่และชื่นชอบในตัวทำเลย่านนี้ต่างมองหาคอนโดที่เพียบพร้อมความสะดวกสบายรอบด้าน รวมไปถึงมีการดีไซน์ตกแต่งอย่างสวยงาม ในราคาเบาๆ สบายกระเป๋า เป็นมิตรต่อมนุษย์เงินเดือน กลุ่มคนทำงานและคนรุ่นใหม่ เหมือนดั่งเช่น โครงการทิวลิป สแควร์ เพชรเกษม-สาย4 ที่สะดุดตาตั้งแต่รูปทรงสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรป พร้อมตกแต่งห้องชุดสไตล์ลอฟท์บริทิช เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยสามารถใช้งานได้เต็มพื้นที่ โดยห้องชุดมีขนาดเริ่มต้นตั้งแต่ 28-43 ตร.ม. ในราคาเติมต้นเบาๆ เพียง 799,000 บาท โดยเปิด Pre-sale 9-10 กันยายน 2560 นี้ เสาร์-อาทิตย์ นี้หากใครสนใจสามารถแวะเวียนไปเยียมชมโครงการพร้อมห้องตัวอย่างได้ หรือโทรไปสอบถาม 1173

2. บ้านเดี่ยว – บ้านแฝด สไตล์ฝรั่งเศส “เจ วิลล่า วงแหวน-บางใหญ่” (J Villa Wongwean-Bangyai)
มาดูอีกหนึ่งทำเลที่กำลังได้รับความสนใจไม่แพ้กันนั้นคือโซนบางใหญ่ อันได้รับอานิสงส์จากรถไฟฟ้าสายสีม่วง ซึ่งเพิ่มเปิดการเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา โดยผลปรากฎว่าเหล่าโครงการอสังหาฯ ต่างๆ ที่ปักหมุดบริเวณดังกล่าวได้รับความสนใจมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งนี้แม้โซนบางใหญ่ ยังอยู่ในช่วงของการพิจารณาการก่อสร้าง แต่ถึงกระนั้นหากเล็งโครงการที่อยู่อาศัยตั้งแต่เนิ่นๆ เชื่อว่าในอนาคตราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างแน่นอน เหมือนอย่าง “เจ วิลล่า วงแหวน-บางใหญ่” โครงการที่ประกอบไปด้วยบ้านเดี่ยว-บ้านแฝด โดดเด่นดีไซน์บ้านเดี่ยว-บ้านแฝด สไตล์ฝรั่งเศส พร้อมฟังค์ชันห้องนอนจัดเต็มถึง 4 ห้องนอน เพียบพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ สวนสาธารณะติดถนนใหญ่ บางบัวทอง-สุพรรณบุรี โดยสำหรับบ้านเดี่ยวมีราคาเริ่มต้น 5.XX ล้านบาท และบ้านแฝดเริ่มต้น 3.39 ล้านบาท ทั้งนี้เปิดให้จองวันที่ 9-10 กันยายน 2560 นี้

3. ทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ “โกลเด้น ทาวน์ 2 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์” (Golden Town 2 Ladprao- Kaset Nawamin)
เป็นที่รู้กันดีว่าโซนลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์ เป็นอีกหนึ่งทำเลที่กำลังได้รับความนิยมในการอยู่อาศัย อาจเป็นเพราะรายล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์คนเมือง สามารถเข้าออกเมืองได้สะดวก อีกทั้งในอนาคตยังมีรถไฟฟ้าสายสีน้ำตาลที่อยู่นระหว่างการยื่นเรื่องพาดผ่านอีกด้วย โดยเป็นที่รู้กันดีว่าแหล่งที่อยู่อาศัยบริเวณนี้ มักมีราคาขายเริ่มต้นยากต่อการจับต้องแล้ว ส่วนใหญ่มักเริ่มต้น 6 ล้านบาทขึ้นไป ไปจนหลักสิบล้าน ดังนั้นเมื่อมีโครงการที่อยู่อาศัยที่ตั้งอยู่ในบริเวณดังกล่าว เริ่มต้นในราคาแสนเอื้อมถึง เฉกเช่นเดียวกับทาวน์โฮมสไตล์อังกฤษ “โกลเด้น ทาวน์ 2 ลาดพร้าว-เกษตรนวมินทร์” ที่เปิดตัวพร้อมราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท โดยเปิดจองวันที่ 9-10 กันยายน 2560 นี้ ซึ่งคาดว่าจะเป็นไปตามคาดจะปรากฎการณ์ต่อแถวอีกเช่นเคย งานนี้ใครอยู่ใกล้รีบไปจับจองกันเลย

4. คอนโดสไตล์รีสอร์ท “เอลลิโอ เดล เนสท์” (Elio Del Nest)
เข้ามาดูโซนแถบสุขุทวิทตอนปลายกันบ้าง เรียกว่ากำลังบูมเป็นพิเศษนับตั้งแต่รถไฟฟ้าสายสีเขียวเข้ม ช่วงส่วนต่อขยายอ่อนนุช-แบริ่ง ได้เปิดให้บริการเพิ่มขึ้นถึงสำโรง และกำลังเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอีกเร็วๆ นี้ เหตุนี้เองนอกจากจะทำให้ขบวนพาเหรดคอนโดมิเนียมแห่มาปักหมุดอย่างหนาแน่นแล้ว ยังส่งผลให้สภาพความเจริญนั้นมีความใกล้เคียงกับโซนสุขุมวิทชั้นในอีกด้วย จึงส่งผลให้ราคาอสังหาฯ ในย่านดังกล่าวปรับตัวสูงขึ้นใกล้แตะ 100,000 บาท / ตร.ม. เข้าไปทุกที เฉกเช่นเดียวกับโซนอุดมสุข ที่ล่าสุดอนันดา ดีเวลลอปเมนท์ ได้เกาะกระแสความเจริญ ผุดโครงการคอนโดมิเนียมสุดอลังการสไตล์รีสอร์ท ภายในซอยอุดมสุข อันรายล้อมไปด้วยความอุดมสมบูรณ์สิ่งอำนวยความสะดวกโดยรอบ ในราคาเริ่มต้นเอื้อมถึง 2.29 ล้านบาท พร้อมเปิด Grand Opening ชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 9-10 กันยายน 2560 งานนี้ใครสนใจรีบไปจับจองกันได้

5. คอนโดติดรถไฟฟ้า BTS และ MRT “ศุภาลัย พาร์ค สถานีตลาดพลู” และ “ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย”
สำหรับใครที่ชื่นชอบย่านฝั่งธนบุรี ที่ปัจจุบันเรียกว่าสะดวกสบายทุกการเดินทางเข้าเมือง ไม่ว่าจะเป็น รถยนต์ เรือ หรือโครงการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่จะเชื่อมต่อกับบีทีเอสสถานีศาลาแดง อันเข้าสู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจสีลมและสาทร เหตุนี้เองจึงทำให้ดีเวลลอปเปอร์หลายรายเริ่มเข้าไปปักหมุดพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมจำนวนมาก เฉกเช่นเดียวกับศุภาลัย ที่ล่าสุดนอกจากจะปรับโฉมใหม่แล้ว ยังดีเดย์ขอเปิดจองโครงการศุภาลัย ลอฟท์ สถานีแยกไฟฉาย และคอนโดมิเนียม พาร์ค สถานีตลาดพลู โดยมีราคาเริ่มต้นเบาๆ 1.61 ล้านบาท ทั้งนี้เปิดให้จองรอบพิเศษตั้งแต่วันที่ 7-13 กันยายนนี้