อัพเดทโครงการใหม่ ส่องโครงการบ้าน-คอนโด มอบความสุขใกล้สิ้นปี

อัพเดทโครงการใหม่ ส่องโครงการบ้าน-คอนโด มอบความสุขใกล้สิ้นปี

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน
ใกล้สิ้นปีเข้ามาทุกที ใครที่ยังอยู่ในห้วงอารมณ์ใฝ่ฝันอยากจะมีบ้าน-คอนโด เป็นของตนเอง ช่วงเวลานี้เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว แนะนำให้รีบเตรียมตัวใช้โอกาสทอง ที่เหล่ายักษ์ใหญ่ดีเวลลอปเปอร์อย่างพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค และเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้จัดเต็มโปรโมชั่น ลด แลก แจก แถม ส่งมอบความสุขให้กับคนอยากมีบ้านช่วงสิ้นปี ใครยังตัดสินใจหาบ้านที่ต้องการไม่ได้ ลองมาอ่านบทความนี้ดูค่ะ เผื่อจะได้ที่ถูกใจเป็นของขวัญปีใหม่ให้ตัวเองไว้สักหลัง
1. คอนโดย่านใจกลางเมือง ภายใต้แบรนด์ M Project
โครงการเอ็ม ทองหล่อ 10 (M Thonglor 10)
ใครที่กำลังส่องคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ในโซนไลฟ์สไตล์ ต้องไม่พลาดกับคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ M Project อันถูกพัฒนาขึ้นจากเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ อย่าง เอ็ม สีลม (M Silom) เอ็ม ลาดพร้าว (M Ladprao) และ เอ็ม ทองหล่อ 10 (M Thonglor 10) ที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทำเลใจกลางเมืองติดย่านธุรกิจที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย และจำนวนยูนิตต่อชั้นที่น้อย เพื่อการอยู่อาศัยแบบ Exclusive การออกแบบตัวโครงการ ที่ผสมผสานความหรูหรากับฟังก์ชั่นเข้าด้วยกัน ตกแต่งครบพร้อมอยู่ได้เลย เหมาะเป็นของขวัญที่จะมอบให้คนใกล้ชิดหรือตัวเอง โดยดีเวลลอปเปอร์มอบส่วนลดสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 550,000 บาท ตั้งแต่วัน 1 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม 2560 นี้
2. คอนโดที่ให้ความรู้สึกเหมือนบ้าน ภายใต้แบรนด์ มาเอสโตร เรสซิเด้นซ์ (Maestro Residences)
โครงการมาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (MAESTRO 02 Ruamrudee)
สำหรับคนที่กำลังมองหาคอนโดฯ ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งความสะดวก และการพักผ่อน แต่ยังคงตั้งอยู่ในทำเลคุณภาพ ลองไปส่องโครงการพร้อมอยู่อย่าง มาเอสโตร 02 ร่วมฤดี (MAESTRO 02 Ruamrudee) และ มาเอสโตร 39 สุขุมวิท 39 (MAESTRO 39 Sukhumvit 39) ที่เจ้าของโปรเจกต์ได้ใส่ใจเรื่องการออกแบบให้ตอบโจทย์เรื่องการพักผ่อน และมีความเป็นส่วนตัวสูงด้วยจำนวยยูนิตน้อย พร้อมรายล้อมไปด้วยพื้นที่สีเขียว โดยดีเวลลอปเปอร์มอบส่วนลดสิทธิพิเศษสูงสุดถึง 550,000 บาท ตั้งแต่วัน 1 พฤศจิกายน ถึง 30 ธันวาคม 2560 นี้ ทั้งนี้หากใครอยากรู้ลึก รู้จริง แต่โครงการภายใต้แบรนด์ Maestro Residences สามารถคลิ๊กเข้าไปดูที่นี้ได้เลย
3. ทาวน์โฮมหรู ราคาเบา ในทำเลทอง ภายใต้แบรนด์ The Metro
โครงการ The Metro
ใครที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ทาวน์โฮมสไตล์โมเดิร์น โซนทำเลใกล้เมืองในราคาเบาๆ เริ่มต้น 2 ล้านกว่า ไปจนถึง 5 ล้าน กับการเพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ฟังค์ชันครบประหนึ่งเป็นบ้านเดี่ยว แนะนำว่าลองส่องดูทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ The Metro ที่พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบส่วนลดพิเศษ ภายในวันที่ 18-26 พฤศจิกายน 2560 นี้ โดยมีทำเลให้เลือกทั้ง The Metro รามคำแหง-วงแหวน The Metro พระราม 9 – กรุงเทพกรีฑา และ The Metro รัตนาธิเบศก์ เรียกได้ว่าขนมาทุกทำเลให้คนที่อยากจะเป็นเจ้าของได้มีโอกาสสัมผัสที่อยู่อาศัย อันตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง ใครที่กำลังสนใจสามารถเข้าไปดูรีวิวโครงการได้ที่นี้เลย
4. สัมผัสการเป็นเจ้าของบ้านเดี่ยว ในราคาย่อมเยาว์ กับโครงการ Perfect Place
โครงการ Perfect Place
สำหรับคนที่กำลังคิดจะสร้างครอบครัว ต่างกำลังมองหาบ้านเดี่ยวให้กับครอบครัวในฝัน เพื่อจะได้สร้างความสุขในการอยู่อาศัยให้กับสมาชิกในครอบครัว แต่ถึงกระนั้นการจะสัมผัสบ้านเดี่ยวในฝัน กับมีอุปสรรคอย่างราคาแพงมาเป็นรั้ง เหตุนี้เองพร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค มอบส่วนลดพิเศษ ภายในวันที่ 18-26 พฤศจิกายน 2560 นี้ โดยมีทำเลให้เลือกทั้ง เพอร์เฟค เพลส รามคำแหง – สุวรรณภูมิ เพอร์เฟค เพลส ราชพฤกษ์ เพอร์เฟค เพลส รัตนาธิเบศร์ และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าขนมาทุกทำเลอีกเช่นกัน เพื่อสนองความต้องการคนที่อยากจะเป็นเจ้าของได้มีโอกาสสัมผัสที่อยู่อาศัย อันตอบโจทย์ความต้องการของตนเอง ใครที่กำลังสนใจสามารถเข้าไปดูรีวิวโครงการได้ที่นี้เลย
CR: Content Writer DDproperty.com