ส่องทำเลทองรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท: รวมคอนโดฯ เด่นทั้งดีไซน์-ทำเล-บริการหลังการขายยุค 4.0

ส่องทำเลทองรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท: รวมคอนโดฯ เด่นทั้งดีไซน์-ทำเล-บริการหลังการขายยุค 4.0

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ปัจจุบันนอกจากตลาดอสังหาฯ ประเภทคอนโดมิเนียมจะพากันเปิดตัวโครงการใหม่บนทำเลทองใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสที่เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อย อย่างสายสุขุมวิท ซึ่งนับวันจะบูมทั้งซัพพลายและดีมานด์อย่างต่อเนื่อง สังเกตได้จากราคาคอนโดมิเนียมในโซนดังกล่าว อยู่ในระดับหลักแสนต่อตร.ม. แต่ก็ยังมีกลุ่มผู้บริโภคไม่น้อยที่ยังต้องการคอนโดฯ ใจกลางเมือง ถึงแม้จะมีราคาสูง แต่ตั้งอยู่บนทำเลสะดวกสบายต่อการเดินทาง และใกล้แหล่งงาน เหมือนดังที่ DDproperty ได้เผยผลสำรวจความพึงพอใจผู้บริโภค (Consumer Sentiment Survey) ในช่วงครึ่งหลังปี 2560 พบว่ายังมีผู้บริโภค 13% เลือกอยู่อาศัยในโซน CBD กรุงเทพฯ ประกอบกับยังตัดสินใจเลือกซื้อโครงการที่ทำเลที่ตั้งเป็นหลักถึง 91%
ทั้งนี้ใช่เพียงว่าผู้ประกอบการอสังหาฯ จำเป็นต้องแข่งขันเรื่องทำเลที่ตั้งของคอนโดฯ เพื่อพิชิตใจผู้บริโภคอย่างเดียวเท่านั้น ยังต้องพัฒนาทั้งรูปแบบการดีไซน์ รวมไปถึงการบริการหลังการขายที่ทันสมัย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คน Gen C ด้วย จะมีโครงการคอนโดมิเนียมโซนรถไฟฟ้าสายสุขุม
Cr : DDproperty