รถไฟสายใหม่ กรุงเทพ-สัตหีบ ไปเกาะล้าน เกาะแสมสาร เกาะขาม ได้แบบสบายๆ

รถไฟสายใหม่ กรุงเทพ-สัตหีบ ไปเกาะล้าน เกาะแสมสาร เกาะขาม ได้แบบสบายๆ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

นักท่องเที่ยวสายทะเลเตรียมตัวให้พร้อม นั่งรถไฟชิลๆ ไปเที่ยวทะเลสัตหีบกัน!!! ใช่ครับนั่งรถไฟไปสัตหีบจริงๆ เพราะตั้งแต่วันที่ 17 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา
ทางการรถไฟแห่งประเทศไทยได้เปิดให้บริการรถไฟเที่ยวปฐมฤกษ์ กรุงเทพ – พลูตาหลวง เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวระหว่างภูมิภาค
ซึ่งถือว่าเป็นเส้นทางรถไฟไปพัทยา สัตหีบที่ตอบโจทย์สำหรับนักท่องเที่ยวสายชิลล์ที่ชื่นชอบการเที่ยวทะเลเป็นอย่างมาก แถมราคาค่าโดยสารก็ถูกแสนถูก แพงสุดเพียงแค่ 170 บาทเท่านั้น
โดยรถไฟขบวนนี้จะวิ่งให้บริการเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ เริ่มต้นทางจากหัวลำโพง ไปสุดสายปลายทางที่อู่ตะเภาสัตหีบใช้เวลาเพียงแค่ 3 ชั่วโมงเท่านั้น
ลืมภาพรถไฟเก่าๆ ที่คุณเคยนั่งอย่างลำบากลำบนได้เลย เพราะรถไฟขบวนใหม่นี้มีความสะดวกสบาย ที่นั่งเป็นเบาะนั่งสบาย และมีเครื่องปรับอากาศทุกตู้โบกี้
ในระยะแรกเปิดทดลองเป็นระยะเวลา 6 เดือน มีให้บริการวันละ 2 ขบวน ไป/กลับ คือ ขาไปขบวนที่ 997 กรุงเทพฯ-บ้านพลูตาหลวง รถออกจากสถานีรถไฟกรุงเทพฯ เวลา 06.45 ถึงสถานีบ้านพลูตาหลวง เวลา 09.50 น.
ส่วนขากลับขบวนที่ 998 บ้านพลูตาหลวง-กรุงเทพฯ รถออกจากสถานีบ้านพลูตาหลวง เวลา 15.50 น. ถึงสถานีรถไฟกรุงเทพฯ เวลา 18.55 น.
ใครที่กำลังสนใจจะใช้บริการรรถไฟไปพัทยา สัตหีบสายนี้ควรรีบจองตั๋วล่วงหน้าก่อนวันเดินทาง เพราะรถไฟสายนี้เพิ่งเปิดให้บริการใหม่จึงมีผู้ต่อคิวรอใช้บริการในแต่ละวันหนาแน่น
เพราะฉะนั้นหากคุณจองที่นั่งไว้ก่อนวันเดินทางจะเป็นตัวเลือกที่ดีและปลอดภัยที่สุดที่คุณจะไม่ตกรถไฟที่มีแค่ 2 รอบใน 1 วันเท่านั้น
นั่งรถไฟไปพัทยา สัตหีบเที่ยวทะเลกันแบบเก๋ๆ ฉีกทุกกฏเกณฑ์รถไฟไทย นักท่องเที่ยวสายชิลล์ต้องห้ามพลาด