สงกรานต์สีลมข้าวสารนักท่องเที่ยวไทย-เทศเล่นน้ำแน่น

สงกรานต์สีลมข้าวสารนักท่องเที่ยวไทย-เทศเล่นน้ำแน่น

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

บรรยากาศสงกรานต์ ถนนข้าวสาร สีลม คึกคัก นักท่องเที่ยวชาวไทยชาวต่างชาติแห่เล่นน้ำ เนืองแน่น ขณะมาตรการยังคุมเข้มเป็นไปด้วยความเรียบร้อย
บรรยากาศที่ถนนข้าวสาร ตลอดทั้งวันที่ผ่านมามีจนถึงขณะนี้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และต่างชาติเดินทางมาเพื่อเล่นน้ำสงกรานต์อย่างไม่ขาดสายโดยเริ่มคึกคักตั้งแต่เวลา 13.00 น. แม้อากาศจะร้อนจัดและมีแดดแรงแต่นักท่องเที่ยวเดินทางมาเล่นน้ำตั้งแต่ช่วงเที่ยงวันของวันนี้ โดยพื้นที่ถนนข้าวสารจะเปิดให้เล่นน้ำในเวลา 12.00 น. ถึง 21.00 น. จนถึงวันที่ 15 เมษายนนี้ ซึ่งภาพรวมการเล่นน้ำตลอดทั้งวันจนถึงขณะนี้เป็นไปด้วยความเรียบร้อยและคึกคัก
ส่วนมาตรการการรักษาความปลอดภัยนั้นในพื้นที่ถนนข้าวสารยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด โดยมีการห้ามการแต่งกายโป๊เปลือยงดการเล่นแป้งรวมไปถึงการประชาสัมพันธ์ การห้ามดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์
ขณะที่ บรรยากาศสงกรานต์ “ถนนสีลม ปลอดภัย ไร้แอลกอฮอล์” หรือ Bangkok Songkran Festival @Silom 2018 ในช่วงเย็นวันนี้ ยังคงเป็นไปอย่างคึกคัก โดยมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างเดินมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลมแห่งน้ำอย่างเนืองแน่น และบริเวณสองฝั่งถนน ยังมีการจำหน่ายน้ำ สำหรับปืนฉีดน้ำ ที่มีราคาตั้ง 5 บาท ขึ้นไป ตามขนาดของปืนฉีดน้ำ และนอกจากนี้ ยังมีการจำหน่ายปืนฉีดน้ำ แว่นตา กระเป๋ากันน้ำ อาหาร และเครื่องดื่มตลอดแนวทางเดิน
สำหรับการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ถนนสีลมในปีนี้ เจ้าหน้าที่เข้มงวดกับการตรวจค้นกระเป๋าและผู้เข้าร่วมงาน โดยตั้งจุดคัดกรอง เพื่อตรวจค้นวัตถุต้องสงสัย 2 ฝั่งเข้า-ออก ที่บริเวณแยกศาลาแดง และแยกถนนนราลม เพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ทะเลาะวิวาท หรืออนาจาร ซึ่งนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ให้ความร่วมมือและเข้าใจกับมาตรการการรักษาความปลอดภัย