ออมสินแชมป์รายย่อยปี61 ธอส.สินเชื่อบ้านยอดเยี่ยม

ออมสินแชมป์รายย่อยปี61 ธอส.สินเชื่อบ้านยอดเยี่ยม

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ธนาคารออมสินครองแชมป์ “Best Retail Bank of The Year 2018” จากงานมันนี่เอ็กซ์โป ดอกเบี้ยจูงใจ เงื่อนไขดี ดูแลเอาใจใส่ลูกค้า ด้านธนาคารอาคารสงเคราะห์ ยอดเยี่ยมด้านบริการสินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคลยกให้ไทยพาณิชย์

วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือนมิถุนายน 2561 เผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 18 Money Expo 2018 ที่วารสารการเงินธนาคาร จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10-13 พฤษภาคม 2561 ว่า ธนาคารออมสิน ได้ครองตำแหน่งธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2561 Best Retail Bank of The Year 2018 เป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงาน Money Expo 2018 ชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่า ธนาคารออมสินเป็นสถาบันการเงินที่มีความน่าเชื่อถือ จึงมีความมั่นใจและรู้สึกปลอดภัยที่ใช้บริการรวมถึงมีบริการที่หลากหลายมีแคมเปญโปรโมชั่นที่ตรงกับความต้องการอัตราดอกเบี้ยจูงใจ ให้เงื่อนไขที่ดี พนักงานในบูธอัธยาศัยดีให้บริการเป็นกันเอง ดูแลเอาใจใส่ให้ข้อมูลดี

นอกจากนี้ ในปีนี้ยังมีการสำรวจธนาคารที่มีความยอดเยี่ยมในแต่ละบริการแห่งปี 2561 จากการสำรวจผู้เข้าชมงานมกรรมการเงิน Money Expo ทั้ง 7 แห่งทั่วประเทศ โดยธุรกรรมที่ผู้ใช้บริการมีความพึงพอใจมากที่สุด ดังนี้ ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.), ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคล ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านบัตรเครดิต ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์

ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงาน Money Expo 2018 มากที่สุดคือ “เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 105 วัน” ดอกเบี้ย Step up สูงสุด 9% ต่อปี อัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 4% ต่อปี ซึ่งจำกัดผู้ฝากเพียงวันละ 600 ราย ทำให้มีประชาชนมารอเข้าคิวเพื่อรับใบจองสิทธิ์เงินฝากนี้อย่างคับคั่งตั้งแต่เช้าทุกวัน

ด้านสินเชื่อเคหะ ธนาคารออมสินได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าวิชาชีพเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ หรือรีไฟแนนซ์และเลือกทำประกันชีวิตเพื่อประกันสินเชื่อพร้อมทั้งสมัครใช้ผลิตภัณฑ์ธนาคารอย่างน้อย 2 ประเภท เช่นMyMoสินเชื่อบัตรเงินสด บัตรเครดิต หรือบัตรอิเล็กทรอนิกส์ คิดอัตราดอกเบี้ย 0% นาน 1 ปี

สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับผู้สูงอายุ (Reverse Mortgage) วงเงินกู้สูงสุด 10 ล้านบาท กำหนดอัตราดอกเบี้ยพิเศษสุด 0% นาน 2 ปี, สินเชื่อเคหะกตัญญูดูแลบุพการี อัตราดอกเบี้ยปีแรก 0% นาน 1 ปี พร้อมรับเครื่องวัดความดันโลหิตหรือบัตรออมสินเดบิตสมาร์ทแคร์ วงเงินคุ้มครองอุบัติเหตุ 100,000 บาท