6 ปัจจัยที่คนใช้ในการเลือกซื้อคอนโดฯ

6 ปัจจัยที่คนใช้ในการเลือกซื้อคอนโดฯ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ปัจจุบันไลฟ์สไตล์ของคนส่วนใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นการทำงาน การเรียน สังสรรค์ และพักอาศัย มักจะใช้ชีวิตในเมืองเป็นหลัก ซึ่งต้องแข่งกับเวลา ต้องเจอกับปัญหารถติดที่แก้กันไม่ตก คอนโดมิเนียมจึงเป็นทางเลือกตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองได้ดีที่สุด แต่การจะเลือกซื้อคอนโดมิเนียมให้ตอบโจทย์ ตรงใจ และคุ้มค่าที่สุดก็ต้องคิดกันหลายตลบ เพราะมีโจทย์หรือเทคนิคหลายข้อเลยทีเดียวที่ต้องพิจารณาเมื่อคุณจะตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียมทั้งเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน
6 ปัจจัยที่คนใช้ในการเลือกบ้าน-คอนโดฯ
1.ทำเลที่ตั้งที่ต้องสะดวก เดินทางง่าย ใกล้รถฟ้า
2.ชื่อเสียงของเจ้าของโครงการต้องมีความน่าเชื่อถือ การันตีคุณภาพของโครงการได้
3.การเลือกตำแหน่งห้อง ต้องเลือกห้องที่ไม่ติดลิฟท์หรือบันได จะทำให้เลี่ยงความวุ่นวายและเสียงดังรบกวนได้เป็นอย่างดี และยังทำให้เวลาขายต่อจะได้ราคาดีด้วย
4.ฟังก์ชันการตกแต่ง เนื่องจากการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมก็จะเหมือนกับว่าเราใช้ชีวิตอยู่ภายในห้องสี่เหลี่ยม ดังนั้น การวางเลย์เอาท์ห้องต่างๆ การตกแต่งห้อง การจัดพื้นที่ใช้สอย รวมไปจนถึงการเลือกวัสดุ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องใช้ต่างๆ นอกจากจะต้องเป็นเกรดพรีเมี่ยม แบรนด์ดี อายุการใช้งานคงทน ยังต้องเหมาะกับการใช้งานที่รองรับได้กับทุกไลฟ์สไตล์ และต้องทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสะดวกสบายเหมือนอยู่บ้าน
5.ระบบการบริหารจัดการภายในโครงการต้องดีด้วย ไม่ว่าจะเรื่องที่จอดรถ ระบบรักษาความปลอดภัย พื้นที่ส่วนกลาง พื้นที่สีเขียว ที่ต้องสะอาดสะอ้าน สามารถใช้งานร่วมกันได้ ขณะเดียวกันก็ให้ความรู้สึกเงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว
6.สุดท้ายการเลือกซื้อคอนโดฯ ต้องเลือกในแบบที่เป็นตัวเราเองมากที่สุด ไม่ว่าจะเลือกซื้อเพื่ออยู่เอง หรือเพื่อการลงทุนในวันข้างหน้า ต้องคิดเสมอว่าเราชอบและอยากจะอยู่หรือไม่ ถ้าถูกใจเราก็จะอยู่ได้อย่างมีความสุข และยังสามารถถ่ายทอดความสุขไปยังผู้ที่จะมาซื้อต่อจากเราได้อีกด้วย
ถ้าลิสต์คำตอบปัจจัยเหล่านี้ได้ครบแล้ว ก็สามารถตัดสินใจเลือกซื้อคอนโดมิเนียมนั้นไว้เป็นที่อยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุนได้อย่างมั่นใจ