บุกทำเลทองย่านทองหล่อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ควรค่าแก่การลงทุน

บุกทำเลทองย่านทองหล่อ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ควรค่าแก่การลงทุน

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

“ทองหล่อ” เป็นย่านที่มีความพิเศษกว่าย่านอื่น นอกเหนือจากระยะห่างจาก bts ทองหล่อแล้ว ยังเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียม ตลอด 24 ช.ม. ที่หลากหลาย ครบเครื่อง กว่าย่านไหนๆ ของกรุงเทพฯ กับบรรยากาศที่ดูเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับการพักผ่อน แฮงค์เอาท์ พบปะสังสรรค์ มากกว่าการทำงาน สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างครบถ้วน ซึ่งทองหล่อไม่ใช่ย่านที่เหมาะกับคนหนุ่มสาวเท่านั้น หากแต่เป็นย่านที่เอื้อต่อไลฟ์สไตล์แบบครอบครัว ที่เอื้อให้ทุกคนในบ้านสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้โดยสะดวกอีกด้วย
ในส่วนของการเดินทาง นอกเหนือจากสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสทองหล่อ ที่ตั้งอยู่ปากซอยสุขุมวิท 55 แล้ว ด้วยความที่ทองหล่อเป็นย่านที่มีซอยเล็กซอยน้อยอยู่มากมาย ทำให้สามารถเดินทางทะลุและเชื่อมต่อไปยังถนนและซอยต่างๆ ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเพชรบุรีและอโศกผ่านทางสุขุมวิท 39 ไปทางท้ายซอยสุขุมวิท 55 รวมถึงการเดินทางออกไปยังถนนสุขุมวิทผ่านซอยสุขุมวิท 49 และสุขุมวิท 51 นอกจากนี้ยังเชื่อมต่อไปเอกมัยผ่านทางซอยทองหล่อ 10 ที่จะไปทะลุซอยเอกมัย 5 และเชื่อม ถ.พระราม 4 ผ่านสุขุมวิท 38 หรือหากจะเดินทางไปยังกรุงเทพตะวันออก ต่อเนื่องไปยังฉะเชิงเทรา พัทยา ชลบุรี ระยอง ก็สามารถเดินทางออกถนนเพชรบุรี ขึ้นทางด่วน เข้าสู่มอเตอร์เวย์ได้อย่างง่ายดาย และด้วยความที่เป็นศูนย์รวมความสะดวกสบายต่างๆมากมาย ทำให้ราคาที่ดินย่านทองหล่อพุ่งสูงขึ้น จนขึ้นแท่นย่านที่มีราคาที่ดินแพงอันดับต้นๆ ของประเทศไทย
Cr.ddproperty