รามอินทราทำเลศักยภาพบ้านเดี่ยวสไตล์หรู

รามอินทราทำเลศักยภาพบ้านเดี่ยวสไตล์หรู

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย

ยังเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพในการอยู่อาศัยที่น่าสนใจและมีแนวโน้มในการพัฒนาไปได้อีกมาก ทำเลย่าน “เลียบด่วนรามอินทรา” หรือ “ถนนประดิษฐ์มนูธรรม” ที่อยู่ใต้แนวทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเส้นทางสายหลักและเป็นแนววงแหวนชั้นในของพื้นที่กรุงเทพฯ ฝั่งตะวันออก ที่สามารถใช้เดินทางเป็นได้ทั้งเส้นทางหลักและเส้นทางสำหรับการเชื่อมโยงการเดินทางไปยังพื้นที่อื่น ๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
จากถนนรามอินทรา สามารถเดินทางด้วยรถยนต์ได้อย่างสะดวก มีความคล่องตัวในการเชื่อมต่อสู่ถนนสายอื่น ๆ อาทิ ถนนเกษตร-นวมินทร์, ถนนเสรีไทย, ถนนรามคำแหง, ถนนร่มเกล้า, ถนนซอยสวนสยาม, ถนนวัชรพล และถนนกาญจนาภิเษก อีกทั้งยังเชื่อมต่อกับถนนวงแหวนรอบนอก ฝั่งตะวันออก เพื่อเดินทางไปโซน รังสิต, ลำลูกกา, ปทุมธานี รวมถึงไปสู่มอเตอร์เวย์ และสนามบินสุวรรณภูมิ ได้อย่างรวดเร็ว
นอกจากนั้นยังสามารถเลี่ยงการจราจรติดขัด โดยใช้ทางพิเศษฉลองรัช สายรามอินทรา-อาจณรงค์ เพื่อเดินทางเข้าสู่ย่าน ลาดพร้าว, ประชาอุทิศ, พระราม 9 ได้รวดเร็ว รวมถึงเชื่อมต่อไปยัง ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร สายบางนา-ท่าเรือ เพื่อเดินทางไป พระราม 4, สาทร, สีลม และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมือง-โทลล์เวย์) ได้ด้วย
ส่วนระบบขนส่งสาธารณะก็มีให้บริการ ทั้ง รถโดยสารประจำทาง รถสองแถว รถตู้ประจำทาง มอเตอร์ไซค์รับจ้าง และ รถ Taxi รวมถึงในอนาคตประมาณประมาณปี 2564 จะมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี เปิดให้บริการเพิ่มความสะดวกในการเดินทางได้มากยิ่งขึ้น
นอกจากจะมีเส้นทางการคมนาคมที่สะดวก ในละแวกนี้ยังมีความสะดวกสบายรายล้อมรอบทิศ ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ราชการ สถานพยาบาล สถานศึกษา แหล่งไลฟ์สไตล์ อาทิ โรงพยาบาลสินแพทย์, โรงเรียนเศรษฐบุตรบำเพ็ญ, โรงเรียนเอกบูรพา วิเทศศึกษา, ตลาดน้ำขวัญเรียม, บิ๊กซี สุวินทวงศ์, บิ๊กซี เคหะร่มเกล้า, สวนสยามทะเลกรุงเทพฯ, แม็คโคร รามอินทรา, ร้านบัวทะเลซีฟู๊ด, ร้านอาหารครัวระเบียงบัว, แฟชั่นไอส์แลนด์, เดอะ พรอมานาด, อมอรินี่, แม็คโคร
Cr.ddproperty