เพชรเกษม ทำเลแห่งอนาคต รถไฟฟ้าเชื่อมการเดินทาง ใกล้เมือง

เพชรเกษม ทำเลแห่งอนาคต รถไฟฟ้าเชื่อมการเดินทาง ใกล้เมือง

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
เพชรเกษมถูกจับตามองมากยิ่งขึ้น อานิสงส์จากรถไฟฟ้าส่วนต่อขยายสายสีน้ำเงิน ยกระดับเพชรเกษม ทำเลย่านฝั่งธนบุรี ให้ใกล้เมืองและเชื่อมต่อ CBD ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ด้านผู้ประกอบการเร่งผุดคอนโดมิเนียมรองรับความต้องการซื้อที่เพิ่มขึ้น
โครงข่ายรถไฟฟ้าที่ขยายเส้นทางจากพื้นที่ในเขตเมืองออกสู่รอบนอกของเมือง ได้เพิ่มศักยภาพให้กับหลาย ๆ ทำเลให้กลายเป็นทำเลที่อยู่อาศัยที่น่าสนใจ โดยหนึ่งในทำเลที่ถูกจับตามอง คือ ถนนเพชรเกษม ซึ่งถูกมองว่าเป็นทำเลแห่งอนาคตที่จะรองรับการขยายตัวของกรุงเทพมหานคร ทั้งยังเป็นถนนสายสำคัญของฝั่งธนบุรี และเป็นเส้นทางหลักสำหรับเชื่อมต่อไปยังภาคตะวันตกและภาคใต้ของไทย
นอกจากนี้การเปิดให้บริการรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงหัวลำโพง-หลักสอง และรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยาย ช่วงเตาปูน-ท่าพระ จะทำให้เกิดโครงข่ายรถไฟฟ้าที่สมบูรณ์ขึ้น ส่งผลให้ทำเลถนนเพชรเกษมซึ่งเป็นทำเลในฝั่งธนบุรีที่อยู่ใกล้เมืองสามารถเชื่อมต่อเข้าสู่พื้นที่เศรษฐกิจใจกลางเมือง (CBD) ได้อย่างสะดวกรวดเร็วด้วยรถไฟฟ้า ในอนาคตเพชรเกษมจะเป็นอีกหนึ่งศูนย์กลางความเจริญตามแผนการพัฒนาเมืองของกรุงเทพมหานคร จึงเป็นอีกหนึ่งทำเลศักยภาพที่ดีพร้อมสำหรับการอยู่อาศัยใกล้ๆเมือง
Cr.DDproperty