ลาดพร้าว ทำเลสุดฮอตกับการลงทุนคอนโดฯ

ลาดพร้าว ทำเลสุดฮอตกับการลงทุนคอนโดฯ

#สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างประเทศ #อยู่ต่างประเทศซื้อบ้านในไทย #สินเชื่อเพื่อคนไทยในต่างแดน #อยู่ต่างประเทศอยากซื้อบ้านในไทย
ลาดพร้าว นับเป็นอีกหนึ่งทำเลสุดฮอตสำหรับที่อยู่อาศัยเลยก็ว่าได้ เพราะตลอดระยะทางร่วม 10 กิโลเมตรของ ถ.ลาดพร้าว ตั้งแต่ห้าแยกลาดพร้าวไปจนถึงบางกะปิ มีซอยย่อยทั้งหมด 150 ซอย ถือว่าเป็นถนนที่มีซอยย่อยมากที่สุดในกรุงเทพฯ และมีการใช้ประโยชน์ที่ดินหนาแน่นแทบทุกซอย อีกทั้งยังมีที่อยู่อาศัยครบทุกประเภท ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ อพาร์ตเมนต์ให้เช่า รวมถึงคอนโดมิเนียมที่นับว่าเป็นที่อยู่อาศัยที่มาแรงและได้รับความสนใจกว่าใครเพื่อน หลังจากที่มีแผนก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว-สำโรง) ที่มีแนวเส้นทางหลักอยู่บน ถ.ลาดพร้าว เป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ทำเลลาดพร้าวฮอตอย่างต่อเนื่อง กลายเป็นจุดหมายปลายทางของผู้กำลังมองหาที่อยู่อาศัย เพื่อขยับขยาย ลงหลักปักฐาน หรือสร้างครอบครัว ตัดสินใจเลือกทำเลลาดพร้าวโดยไม่ลังเล
โดยเฉพาะทำเลลาดพร้าวตอนปลาย ถ้าจะบอกว่ามีทุกอย่างครบไม่แพ้ลาดพร้าวตอนต้นก็คงจะไม่ผิด เพราะรายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเป็นสถานที่แนวไลฟ์สไตล์ อย่างเดอะมอลล์ บางกะปิ เทสโก้ โลตัส บางกะปิ ตะวันนา ตลาดแฮปปี้แลนด์ ไล่ยาวไปจนถึงตลาดบางกะปิ ตลอดจนสถานศึกษา สถานพยาบาล รวมถึงการเดินทางสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญต่าง ๆ กระตุ้นให้บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ทยอยเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยกันอย่างคึกคัก
Cr. DDproperty